Liên tục xuất hiện trên truyền hình với các vai diễn khác nhau trong 1 năm qua mang đến cho Chí Nhân đề cử Diễn viên nam ấn tượng của VTV Awards năm nay.

{keywords}
Chí Nhân tại một sự kiện ra mắt phim. Ảnh: Hải Bá

Chí Nhân là một trong những diễn viên nam xuất hiện liên tục trên màn ảnh thời gian qua với nhiều loại vai trong 'Hôn nhân trong ngõ hẹp', 'Câu hỏi số 5' và gần đây nhất là 'Lựa chọn cuối cùng' (lên sóng giờ vàng VTV1 từ 8/7). Từng bị đánh giá là diễn viên một màu, do vậy Chí Nhân đã thực sự tạo bất ngờ khi chuyển qua đóng vai phản diện trong 'Câu hỏi số 5' của series cảnh sát hình sự lên sóng năm ngoái.

Chính vì sự thay đổi này mà Chí Nhân lọt đề cử Diễn viên nam ấn tượng của VTV Awards 2016. Cùng lúc với việc nhận đề cử, Chí Nhân tiếp tục đến với khán giả qua vai Khắc Đức - con trai chủ tịch tỉnh trong bộ phim chính luận 'Lựa chọn cuối cùng' của đạo diễn Vũ Hồng Sơn.

{keywords}
Chí Nhân trong 'Lựa chọn cuối cùng'.

  Khi được hỏi về lý do chọn Chí Nhân vào vai này, đạo diễn series phim 'Chạy án' cho biết khi đọc kịch bản ông đã nghĩ ngay tới Chí Nhân. "Ban đầu xem phim có thể khán giả sẽ nhận xét rằng Khắc Đức là một anh chàng nhạt nhẽo, con quan chức, đi hết với cô nọ với cô kia, sống dựa bố là chính và chả được tích sự gì. Nhưng dần dần càng đến cuối khán giả sẽ thấy yêu nhân vật này và sẽ bất ngờ vì sự thay đổi của Khắc Đức". Đạo diễn Vũ Hồng Sơn nói việc chọn Chí Nhân là quyết định hoàn toàn chính xác của ông.

Trong phim Chí Nhân vào vai một anh chàng con nhà giàu, đào hoa, đa tình, có mối quan hệ tình cảm với nhiều cô gái. Làm việc tại Sở công thương tỉnh, lại là con trai chủ tịch tỉnh nên Khắc Đức luôn bị các doanh nghiệp tiếp cận mua chuộc nhằm chạy dự án, sau đó tóm gáy để gây sức ép.

'Lựa chọn cuối cùng' là bộ phim chính luận đầu tiên Chí Nhân tham gia. Thêm vào đó, đây cũng là bộ phim thứ 2 Chí Nhân đóng cặp với MC Minh Hà sau 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'. Sau khi bộ phim này phát sóng, cả hai dính tin đồn 'phim giả tình thật' và tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

{keywords}
Chí Nhân và Minh Hà trong phim.

'Lựa chọn cuối cùng' dài 38 tập, xoay quanh những vấn đề nóng trong xã hội như tham nhũng, chạy dự án, lợi ích nhóm... Ngoài Chí Nhân, Minh  Hà, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Mạnh Cường, Duy Thanh, Hoàng Xuân, Thanh Sơn...

 Mỹ Anh