{keywords}
 Cảnh nóng của Thanh Hằng và Lãnh Thanh trong 'Chị chị em em'. 

 Với số lượng suất chiếu xấp xỉ 2.000 suất mỗi ngày cùng hơn 400.000 vé đã được bán ra, Chị chị em em cán mốc 26 tỷ đồng sau ngày công chiếu chính thức đầu tiên. Dù vẫn có nhiều luồng ý kiến tranh cãi về nhiều khía cạnh, nhưng có thể nói bộ phim đầu tay của đạo diễn Kathy Uyên đã phần nào đáp ứng được thị hiếu khán giả. 

{keywords}
'Mắt biếc' cũng đang là bộ phim gây sốt ngoài rạp. 

Trong khi đó, ra mắt cùng ngày 20/12, phim Mắt biếc chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh cũng hot không kém. Tên phim 2 ngày qua luôn dẫn đầu Google Việt Nam với hơn 100 nghìn lượt tìm kiếm. Tại nhiều rạp, Mắt biếc đang vượt doanh thu của Chị chị em em và được xếp nhiều suất chiếu hơn chứng tỏ sức hút của phim đang rất lớn. 

{keywords}
Tại 1 cụm rạp CGV Hà Nội, số suất chiếu trong ngày 21/12 của 'Mắt biếc' nhiều hơn hẳn 'Chị chị em em'. 

Hai 'bom tấn' Việt ra mắt cùng thời điểm, lại vào dịp cuối tuần sát Giáng sinh nên lượng khán giả tăng đột biến. Theo một nhân viên của Trung tâm chiếu phim Quốc gia thì ngay lúc này phim Việt không có đủ vé để bán. Tỷ lệ lấp đầy các ghế trong rạp ở hầu hết các suất chiếu đều rất lớn, hứa hẹn tạo nên những kỷ lục doanh thu mới tại phòng vé Việt Nam trong những ngày tới. 

Đạo diễn Lê Thanh Sơn của phim Em chưa 18 bày tỏ sự vui mừng khi viết trên Facebook: “Cùng 1 cụm rạp, cùng 1 khung giờ... film Việt đang áp đảo film hollywood! Ngày nào cũng vậy thì hạnh phúc quá!”.

Mỹ Anh 

Cuộc so găng giữa tình ngây thơ 'Mắt biếc' và phim cởi 100% 'Chị chị em em'

Cuộc so găng giữa tình ngây thơ 'Mắt biếc' và phim cởi 100% 'Chị chị em em'

'Mắt biếc' và 'Chị chị em em' - hai phim Việt được chờ đợi nhất năm cùng chọn ra rạp vào ngày 20/12.