Tập 34 của Chạy trốn thanh xuân đem đến cho khán giả rất nhiều tình tiết bất ngờ. Đầu tiên là việc Nam (Mạnh Trường) xen vào mối quan hệ của Phi (Huỳnh Anh) và An (Lưu đê Ly). Nam tới gặp Phi để nói về quyết định của mình. Điều này khiến Phi vô cùng thất vọng, thậm chí đã giơ tay đấm anh họ kèm theo lời mắng chửi: "Anh là thằng tồi".

{keywords}
Nam tới gặp Phi để nói về quyết định của mình.

"Anh sẽ ly hôn. Anh sẽ là người độc thân và em nói đúng, anh rất yêu An nên anh không chắc chuyện gì sẽ xảy ra được" - Nam nói chuyện với Phi - "Anh không cần gì hết, anh chỉ cần cô ấy. Anh tin chắc chắn rằng cô ấy vẫn còn yêu anh, vì chỉ có như vậy thì cô ấy mới tránh mặt anh. Còn nếu không cô ấy đã bình thản rồi".

Đồng thời, Nam quyết tâm ly hôn với Châu (Huyền Lizzie) sau nhiều năm chung sống không hạnh phúc. Châu ôm theo con là cu Bi ra khỏi nhà thì gặp tai nạn.

Bác sĩ yêu cầu người nhà truyền máu để cứu bé. Nam xung phong. Nhưng, chính lúc này anh mới phát hiện ra Bin không phải con trai của mình. Bé Bin là con trai của Châu và gã côn đồ 5 năm trước đã khống chế cô. Nam vô cùng sốc và giận dữ khi gã người tình quán bar của vợ mình tuyên bố trước mặt mọi người hắn chính là bố của cu Bin. Sự việc có thể là mấu chốt đẩy kết cục phim tới một cục diện hoàn toàn khác.

{keywords}
Bé Bin là con trai của Châu và gã côn đồ 5 năm trước đã khống chế cô.

Ở một diễn biến khác, sau khi biết bệnh tình của mình khó lòng qua khỏi, bà Mỹ (Thanh Tú) đã có cuộc trò chuyện với con gái của mình là An. Nghe mẹ nói những lời vô cùng đau lòng nhưng An cũng phải thẳng thắn với mẹ là ở trong này cô làm ăn rất khó khăn nên thực sự cô cũng không có tiền.

Hai tập cuối Chạy trốn thanh xuân sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 2,3 tuần sau trên VTV3.

Hà Lan

Khán giả doạ đốt nhà đạo diễn nếu kết 'Chạy trốn thanh xuân' không như ý

Khán giả doạ đốt nhà đạo diễn nếu kết 'Chạy trốn thanh xuân' không như ý

Nhiều fan quá khích của 'Chạy trốn thanh xuân' dọa sẽ tìm đạo diễn 'tính sổ' nếu như không dành cái kết đẹp cho An và Phi.