- Buổi ra mắt bộ phim "Kong: Skull Island" tại trung tâm thương mại Vivo City chiều 9/3 tại Quận 7,TP.HCM có màn múa lửa khá mạo hiểm và không may gây ra sự cố hỏa hoạn khi lửa bén vào các vật liệu dễ cháy.

Giới phê bình quốc tế tranh cãi về ‘Kong: Skull Island’

Cảnh Việt Nam đẹp mãn nhãn trong trailer bom tấn 'Kong: Skull Island'

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' được đề xuất làm Đại sứ Du lịch Việt Nam

Theo quan sát của phóng viên VietNamNet, khoảng 18h30, ngay phần đầu của lễ giới thiệu "Kong: Skull Island" có phần hoạt cảnh một số diễn viên quần chúng múa lửa. Ngay sau đó, lửa bén từ bên trái sân khấu vào các vật dụng dễ cháy tạo ra hiện trường cháy nổ và lửa bao trùm sân khấu trong vòng vài phút.

Các khách VIP rời khỏi sân khấu. Khán giả nháo nhác chạy vào tò mò theo dõi vụ cháy. Điện của Vivo City liên tục chập chờn và tắt sau vụ cháy. Thang máy của Vivo City ngừng hoạt động, khách phải leo thang bộ. Buổi chiếu vẫn diễn ra nhưng một số nghệ sĩ đã ra về sau sự cố.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Sau sự cố, rất nhiều khán giả không vào trong rạp xem ra mắt mà nán lại bên ngoài. Tới hơn 20h, nhân viên phòng chiếu liên tục kêu gọi khách mời vào rạp chiếu để xem phim.

Vụ cháy không làm ai thương tích, tuy nhiên sâu khấu có giá trị đầu tư 1 tỷ đồng đã bị thiêu trụi cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng bị hư hỏng. Đáng nói tham dự lễ ra mắt phim “Kong: Skull Island” tại TP.HCM ngoài những khách mời là những người trong giới giải trí còn có quan chức lãnh sự Mỹ tại TP.HCM và sở ban ngành của TP.HCM.

Clip các nghệ sĩ chia sẻ cảm xúc sau khi rời phòng chiếu

Huy Minh - Đàm Đệ - S.Hà