Châu Tinh Trì cùng với danh xưng 'Vua làng hài' là tên tuổi có sức hút hàng đầu châu Á và đến nay vẫn chưa ai có thể thay thế. Trong khi những bộ phim hài được liệt vào hàng huyền thoại của nam diễn viên sinh năm 1962 vẫn còn được người hâm mộ xem đi xem đi xem lại vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm thì đúng mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019, “Tân Vua Hài Kịch" của Châu Tinh Trì được tung ra rạp khiến khán giả phấn khích.

"Tân Vua Hài Kịch" tiếp nối bom tấn đầu tiên ra đời vào 20 năm về trước khiến các fan cười nghiêng ngả vì tung trailer đầu tiên vô cùng lầy lội, hài hước, đúng chất Châu Tinh Trì.

{keywords}
Châu Tinh Trì mất 3 năm để làm mới "Vua Hài Kịch".

 Sự trở lại của "Tân Vua Hài Kịch" khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về sự cạn kiệt ý tưởng, buộc Châu Tinh Trì phải tìm về hào quang cũ. Nhưng theo Châu Tinh Trì, đây là ván cược để thay đổi hoàn toàn cái nhìn của khán giả về hai chữ “hết thời”. Vua làng hài đã dành 3 năm để làm mới siêu phẩm của chính mình ra mắt năm 1999.

Theo giới mộ điệu, "Tân Vua Hài Kịch" hoàn toàn đủ sức là bộ phim mà Châu Tinh Trì tự tin mang ra cá cược với khán giả về hoài nghi “hết thời” của mình, xứng đáng trở thành phiên bản hiện đại hơn và xuất sắc gấp nhiều lần huyền thoại mang tên “Vua Hài Kịch” của 20 năm về trước.

{keywords}
Phim thay toàn bộ diễn viên, ngoại trừ Châu Tinh Trì.

“Tân Vua Hài Kịch” không chỉ là một phiên bản hoàn toàn mới mà còn được thay máu toàn bộ diễn viên. Nữ diễn viên sinh năm 1989 Ngạc Bác - quán quân chương trình hài "Ngã Vi Hí Kịch Cuồng" sẽ thay thế người đẹp Trương Bá Chi trở thành “nàng thơ” trong siêu phẩm hài dịp Tết Nguyên đán 2019 của Châu Tinh Trì. Phim ra mắt khán giả Việt Nam vào đúng mùng 1 Tết, 5/2/2019.

MyA

Chuyện gì đang xảy ra ở Oscar thế này?

Chuyện gì đang xảy ra ở Oscar thế này?

Lần đầu tiên trong lịch sử phim siêu anh hùng được đề cử Oscar ở hạng mục Phim hay nhất.