Chau Nhuan Phat, Chan Tu Dan va loat sao nam lay vo dai gia giau co hinh anh 1

Châu Nhuận Phát: "Phát ca" là ngôi sao hạng A tại Hong Kong Tên tuổi của ông gắn liền với những bộ phim như Bến Thượng Hải, Tiếu ngạo giang hồ, Dương gia tướng, Nữ nhân tâm, Đắng đãi lê minh, Long hổ phong vân, Ngọa hổ tàng long… Hơn 40 năm trong nghề, thù lao của Châu Nhuận Phát hiện khoảng 5 triệu USD cho một dự án phim.

Chau Nhuan Phat, Chan Tu Dan va loat sao nam lay vo dai gia giau co hinh anh 2

Tuy nhiên, Châu Nhuận Phát giàu có còn nhờ cưới được một người vợ tài giỏi, là doanh nhân giàu có. Bà Trần Hội Liên kết hôn với Châu Nhuận Phát năm 1987, là người có công đưa Châu Nhuận Phát phát triển sự nghiệp tại Hollywood. Hai người không có con, vì vậy quyết định từ thiện tổng tài sản hơn 700 triệu USD của mình.

Chau Nhuan Phat, Chan Tu Dan va loat sao nam lay vo dai gia giau co hinh anh 3

Âu Dương Chấn Hoa: Nam diễn viên kỳ cựu của TVB từng có một đời vợ trước khi qua lại với Phó Khiết Nhàn - cháu gái của tỷ phú Macau vào năm 1995. Cả hai bí mật kết hôn một năm sau đó. Vợ của Âu Dương Chấn Hoa là cháu gái của ông Phó Lão Dung, chủ của tập đoàn khách sạn Furama, Hong Kong, khối tài sản lên đến 8 tỷ HKD. Bà là người có khả năng kinh doanh, hiện tại điều hành 3 khách sạn tại xứ Hương Cảng.

Chau Nhuan Phat, Chan Tu Dan va loat sao nam lay vo dai gia giau co hinh anh 4

Nhiều người nhận định nam diễn viên là kẻ trèo cao, đam mê phú quý, Âu Dương Chấn Hoa đã dùng 25 năm cuộc đời sau này để chứng minh những tin tức đồn đại là vô căn cứ. Hiện tại họ sống trong một căn biệt thự sang trọng. Âu Dương Chấn Hoa từng chia sẻ: "Thực ra tôi mới là tỷ phú, bản thân cô ấy là kho báu rồi". Nhưng hai người sống nhiều năm vẫn không có con cái.

Chau Nhuan Phat, Chan Tu Dan va loat sao nam lay vo dai gia giau co hinh anh 5

"Đường Tăng" Trì Trọng Thụy: Nam diễn viên Trì Trọng Thụy kết hôn với bà Trần Lệ Hoa - là Chủ tịch tập đoàn quốc tế Phú Hoa. Bà Trần Lệ Hoa nhiều năm liền là Ủy viên của CPPCC (Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc), Ủy viên Hiệp hội Công thương Trung Quốc. Theo Forbes, năm 2018 tổng số tài sản của bà Trần Lệ Hoa là 4,5 tỷ USD, nằm trong Top 3 phụ nữ giàu nhất Trung Quốc. Bà còn được mệnh danh là "nữ vương ngành bất động sản".

Chau Nhuan Phat, Chan Tu Dan va loat sao nam lay vo dai gia giau co hinh anh 6

Việc kết hôn với nữ tỷ phú hơn 11 tuổi khiến Trì Trọng Thụy mang điều tiếng suốt 29 năm. Tuy nhiên, cả hai rất tôn trọng nhau, cuộc sống của Trị Trọng Thụy cũng sung túc hơn nhiều bạn diễn trong Tây du ký 1986.

Chau Nhuan Phat, Chan Tu Dan va loat sao nam lay vo dai gia giau co hinh anh 7

Chân Tử Đan: Ngôi sao võ thuật Trung Quốc kết hôn với Uông Thi Thi, người mẫu sinh năm 1981, kém tài tử 18 tuổi. Cô là ái nữ của một gia đình kinh doanh đá quý, kim cương nổi tiếng ở Canada. Uông Thi Thi không chỉ xinh đẹp, sở hữu vóc dáng như người mẫu mà còn có cha ruột giàu có, cô được mệnh danh là "công chúa kim cương". Độ giàu có của gia đình họ Uông từng được báo chí khai thác khi trong đám cưới em gái Thi Thi, của hồi môn là số vàng bạc trị giá 10 triệu USD.Họ có con cô con gái xinh xắn.

Chau Nhuan Phat, Chan Tu Dan va loat sao nam lay vo dai gia giau co hinh anh 8

Ngô Ngạn Tổ: Nam diễn viên Tomb Raider kết hôn với một người mẫu ngoại quốc có tên Lisa Selesner. Lisa chia sẻ chính cô là người chủ động theo đuổi Ngô Ngạn Tổ. Tuy nhiên, thời điểm cả hai mới hẹn hò, Ngô Ngạn Tổ bị mỉa mai là kẻ đào mỏ vì gia thế giàu có của bạn gái. Lisa là con gái ông chủ Tập đoàn khách sạn casino Caesars Palace có máu mặt ở Las Vegas (Mỹ). Cặp đôi có một con gái đáng yêu.

Chau Nhuan Phat, Chan Tu Dan va loat sao nam lay vo dai gia giau co hinh anh 9

Lưu Đức Hoa: Thiên vương Hong Kong có cuộc hôn nhân bí ẩn với bà xã Chu Lệ Thiên. Anh giấu kín hình ảnh vợ con nhiều năm liền mới công khai. Lưu Đức Hoa là ca sĩ, diễn viên hàng đầu xứ Hương Cảng, vì vậy nhiều người cho rằng Chu Lệ Thiên theo đuổi tài tử Vô gian đạo. Tuy nhiên, Chu Lệ Thiên xuất thân là thiên kim tiểu thư của một gia đình bề thế ở Malaysia. Trong dòng tộc nhà họ Chu có nhiều người giàu có, điển hình như tỷ phú Chu Thiệu Tường, chồng nữ diễn viên Hồ Tịnh.

 

Theo Zing.vn

Đạo diễn Khải Anh: Thu Quỳnh xứng đáng giành giải Nữ diễn viên ấn tượng hơn Bảo Thanh

Đạo diễn Khải Anh: Thu Quỳnh xứng đáng giành giải Nữ diễn viên ấn tượng hơn Bảo Thanh

Đừng vì cái cúp mà thù nhau!, Đạo diễn Khải Anh tuyên bố sau khi Bảo Thanh nhận giải thưởng VTV Awards.