– Nam ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đã thể hiện màn ảo thuật vi diệu trong một phân đoạn mới nhất của bộ phim ‘Now you see me 2’ (Phi vụ thế kỷ 2).

Bộ phim ảo thuật đình đám ‘Now you see me 2: Phi vụ thế kỷ’ sắp ra mắt tới đây được khán giả mong chờ bởi những màn ảo thuật độc đáo cùng sự diễn xuất của rất nhiều diễn viên đình đám của Hollywood và Châu Á trong đó có Châu Kiệt Luân.

{keywords}
Ngôi sao điện ảnh Châu Á Châu Kiệt Luân trong vai diễn bộ phim bom tấn mới.

Ít ai biết rằng, phần lớn các cảnh quay trong ‘Now you see me 2’ đều được quay trực tiếp tại thành phố xinh đẹp Ma Cao chứ không sử dụng phông nền xanh như nhiều tác phẩm khác.

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Chu bật mí rằng: “Macao là một thành phố nhộn nhịp với phong cách kiến trúc lạ mắt kết hợp giữa Bồ Đào Nha với Trung Hoa. Chỉ cần hướng ống kính máy quay ra xung quanh là bạn sẽ dễ dàng có được những hình ảnh độc đáo. Bầu không khí tấp nập của Macao phản ánh đúng tinh thần của bộ phim này”.

{keywords}
Khủng cảnh ma quái trong quán đậm chất Macao trong trích đoạn của bộ phim.

Đặc biệt, đối với nhóm Tứ Kỵ Sĩ, họ chia sẻ rằng cảm giác khi đặt chân tới thành phố này giống như việc vừa được đưa tới xứ sở Oz ảo diệu với những quầy hàng tấp nập người bán kẻ mua, Với một cuộc sống nhộn nhịp đang diễn ra trên đường phố, nhiều khi các diễn viên cũng thực sự không biết được điều gì đang chờ đón họ ở phía trước.

Để chứng minh cho những điều thú vị kể trên, mới đây nhà sản xuất đã trình làng thêm một trích đoạn ngắn được quay tại một cửa hàng bán đồ ảo thuật ở Ma Cao. Độc đáo, lạ lẫm, cùng sự xuất hiện hài hước của nam ca sĩ điển trai Châu Kiệt Luân, nhóm Tứ Kỵ Sỹ tỏ ra vô cùng bỡ ngỡ với địa điểm mới đến này.

'Phi vụ thế kỷ 2' ra rạp từ 10/6.

H.Hoàng