{keywords}
Quốc Trường và Bảo Thanh đảm nhiệm 2 nhân vật được yêu thích nhất trong 'Về nhà đi con'. 

Suốt 4 tháng qua, "Về nhà đi con" trở thành chủ đề bàn luận của hàng triệu khán giả. Phim phát sóng liên tục các ngày trong tuần và luôn thu hút sự chú ý của người xem, tình tình huống, từng nhân vật đều trở thành chủ đề nóng. Cũng nhờ vậy, các diễn viên của phim cũng được quan tâm đặc biệt và Quốc Trường (vai Vũ) là một trong những gương mặt được chú ý nhất. 

Lần đầu ra Bắc đóng phim trong nhiều tháng, Quốc Trường gác lại nhiều công việc trong TP.HCM để bay ra Hà Nội hoàn thành vai Vũ bên cạnh một ê kíp mà hầu hết anh chưa từng làm việc cùng trong suốt 10 năm đóng phim. Tuy nhiên, với nam diễn viên sinh năm 1988, mọi sự hy sinh là xứng đáng, bởi vai Vũ là một vai diễn hay mà ai cũng ao ước được đóng. Mọi cố gắng của nam diễn viên Cần Thơ đã được đền đáp khi vai Vũ được đón nhận nồng nhiệt, còn anh vì thế trở thành một trong những gương mặt hot nhất màn ảnh. 

{keywords}
Quốc Trường nhanh chóng trở thành nam diễn viên hot nhất màn ảnh Việt chỉ sau vai Vũ. 

Quốc Trường tâm sự vì độ nóng của vai diễn, mỗi ngày anh nhận hàng chục lời mời quảng cáo, nếu nhận hết có ngày cát sê có thể lên tới nửa tỷ đồng. Nam diễn viên không chỉ nhận sự săn đón của truyền thông, phủ sóng trên mọi mặt báo mà còn là gương mặt sở hữu nhiều fan đông đảo nhất hiện nay. Trang cá nhân của Quốc Trường cũng rất nóng, mỗi bức ảnh hay status của nam diễn viên thường đạt hàng chục ngàn like. Quốc Trường cũng rất chiều fan, chịu khó tương tác nên lại càng được lòng người hâm mộ.

Nhân dịp ra Hà Nội họp fan, Quốc Trường dành cho VietNamNet cuộc trò chuyện trực tiếp. Tại đây, nam diễn viên sẽ tâm sự về vai Vũ, hé lộ kết phim và những thay đổi trong cuộc sống sau khi "Về nhà đi con" lên sóng cũng như những dự án mới. Đây cũng là dịp nam diễn viên trả lời về những tin đồn bủa vây và rất nhiều thông tin thú vị khác người hâm mộ quan tâm trước ngày phát sóng tập cuối "Về nhà đi con". 

Mỹ Anh 

Quốc Trường lên tiếng về chi tiết bị coi là sạn của 'Về nhà đi con'

Quốc Trường lên tiếng về chi tiết bị coi là sạn của 'Về nhà đi con'

Nam diễn viên thủ vai Vũ lý giải về tình huống được cho là hạt sạn của 'Về nhà đi con' tập 81 phát sóng tối 6/8.