Yêu Nhầm Sếp “Bự” (Long Shot) đánh dấu lần đầu sự kết hợp cực ăn ý và lãng mạn giữa nữ minh tinh đình đám gốc Nam Phi Charlize Theron (Atomic Blonde, The Fate of the Furious, Mad Max: Fury Road) và nam diễn viên hài nổi tiếng Seth Rogen (Superbad, Neighbours). Nhận được đánh giá cao từ các nhà phê bình khen ngợi sự hài hước, duyên dáng đến từ nội dung và màn trình diễn của cặp đôi diễn viên chính, Yêu Nhầm Sếp “Bự” là một tác phẩm tình cảm lãng mạn hài hước hiếm hoi dành cho khán giả giữa một tháng 6 đầy ắp các bom tấn tập trung chính vào yếu tố cháy nổ và kĩ xảo.

{keywords}
Charlize Theron và Seth Rogen trong 'Yêu nhầm sếp bự'.


Phim theo chân Ngoại trưởng Mỹ Charlotte Field (Charlize Theron) – một trong những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trên chính trường quốc tế, đang được nhắm vào vị trí Tổng thống. Xinh đẹp và thông minh, Charlotte là mẫu hình phụ nữ lý tưởng tài giỏi và thành đạt ở hầu hết tất cả mọi việc, ngoại trừ… chuyện tình cảm. Trong một bữa tiệc xa hoa cùng nhiều quan khách, Charlotte tình cờ gặp lại Fred Flarsky (Seth Rogen) – người mà cô đã 'trông trẻ' và cũng là người âm thầm “trồng cây si” cô từ những ngày họ còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhiều năm trôi qua, Fred giờ đây đã là nhà báo tài năng nhưng nổi loạn và thích gây gổ. Lần gặp gỡ đó đã kết nối lại mối quan hệ xưa của Fred và Charlotte, kèm theo vô vàn những tai nạn “dở khóc dở cười” cho cả hai.

{keywords}
Cặp đôi nhà báo - chính trị gia tạo nên bao chuyện dở khóc dở cười. 

Khi Charlotte bắt đầu chiến dịch chạy đua vào chiếc “ghế nóng”, cũng là lúc cô cần tìm cho mình một người viết diễn văn thật giỏi để có thể thuyết phục được mọi người. Vốn sở hữu khiếu viết lách thiên bẩm, người bạn cũ Fred đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù mục tiêu có khác nhau, khi Charlotte cần những bài diễn văn hay nhất để chứng minh lòng tận tâm cống hiến cho quốc gia, Fred lại nhận công việc chỉ đơn thuần là vì muốn được dành thời gian bên cô. Song, dần dần những chuyến song hành đã giúp tâm hồn của hai người trở nên gắn kết và đồng điệu hơn bao giờ hết. Đúng lúc này, Fred phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm từ những kẻ lạ mặt tấn công. Mặt khác, sự bốc đồng và ham vui của Fred cũng đã khiến Charlotte phải đau đầu với nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

{keywords}
Hai nhân vật có những câu thoại nhạy cảm về chuyện phòng the. 

Yêu Nhầm Sếp “Bự” sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ 7/6 tới. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 33: Thư xiêu lòng trước Vũ, cuối cùng cũng đồng ý cưới

'Về nhà đi con' tập 33: Thư xiêu lòng trước Vũ, cuối cùng cũng đồng ý cưới

Trước thái độ cực kỳ trách nhiệm của Vũ (Quốc Trường), cuối cùng Thư (Bảo Thanh) cũng xiêu lòng trước anh chàng đào hoa.