Mới đây, Celine Dion là khách mời trong chương trình truyền hình The Tonight Show with Jimmy Fallon. Tại đây, nữ danh ca 51 tuổi đã có những chia sẻ khá hài hước khi được người dẫn chương trình đã đặt câu hỏi "liệu chàng Jack của Titanic có thể sống sót không?".

MC hỏi Celine Dion: "Tôi luôn muốn hỏi chị những câu hỏi về bộ phim vì biết rằng đó là bộ phim yêu thích của chị. Chị có nghĩ nếu Rose nằm dịch sang để chừa ra thêm nhiều chỗ trống. Như thế, Jack sẽ có thể ở cùng Rose trên tấm ván gỗ và họ sẽ cùng nhau sống sót, cùng nhau có một kết cục viên mãn, tốt đẹp hơn chứ?"

{keywords}
Celine Dion là khách mời trong chương trình.

Trước câu hỏi của người dẫn chương trình, Celine Dion hài hước: “Đừng đặt tôi vào thế khó như thế chứ. Biết đâu họ lại có cơ hội làm thêm phần 2 thì sao?".

"Đầu tiên, các bạn hãy thử nhìn kỹ vào bức ảnh trong phim, Rose trông như thể sắp chết, cô ấy lạnh cóng và không còn thực sự tỉnh táo. Thứ hai, Jack thực sự không cần phải được mời thì mới leo lên tấm ván gỗ. Lại đây nào chàng trai, thoải mái lên nào.

Tự anh ấy phải biết làm gì, phải tự khiến mình cảm thấy thoải mái và tự cứu giúp lấy mình. Đơn giản là cứ tự mình leo lên và xử lý mọi việc thôi. Cách tư duy của tôi là vậy, các bạn hiểu không? Và ai mà không từng nghĩ đến việc Jack đang ở giữa đại dương lạnh giá và có thể anh đã quá lạnh tới mức không còn đủ sức để leo lên tấm ván nữa”, Celine chia sẻ.

{keywords}

Ca khúc lãng mạn, chủ đề chính trong phim bom tấn "Titanic" của James Cameron năm 1997 vẫn là hit lớn nhất của Celine Dion và là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại. Mặc dù thành công vang dội trên toàn cầu nhưng siêu sao người Canada gốc Pháp vừa thừa nhận không phải lúc nào cô cũng say mê với phần giai điệu của bài hát.

 

Một trong những cảnh cảm động nhất phim Titanic huyền thoại, chính là khi Jack (Leonardo DiCaprio) nhường Rose (Kate Winslet) tấm ván gỗ, để toàn thân cô không chìm trong làn nước lạnh giá. Đó là những câu hỏi làm đau đầu khán giả trong suốt 20 năm. Trước kia, đã từng có người tìm cách "bắt lỗi" tình tiết ấy, rằng Jack không nhất thiết phải nhường Rose, vì cánh cửa đủ chỗ cho 2 người ngồi lên.

Chính Kate Winslet - người thủ vai Rose cũng từng chia sẻ rằng cô nghĩ cặp đôi Jack và Rose đáng lẽ đã có thể cùng sống sót, nếu Rose không quá dễ dàng từ bỏ và để tuột mất bàn tay Jack.

“Họ để tuột mất tay nhau và Jack chìm xuống đáy sâu của Đại Tây Dương, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng có rất nhiều chỗ trống trên tấm ván gỗ. Anh ấy có thể cùng ở trên tấm ván gỗ. Tôi hoàn toàn đồng ý với các bạn về chi tiết tấm ván gỗ”, nữ diễn viên Kate Winslet chia sẻ.

{keywords}
Cảnh phim kinh điển khi Jack đã chết trong dòng nước lạnh giá vì nhường cơ hội sống cho Rose với tấm ván gỗ vẫn khiến nhiều người bàn tán suốt hàng chục năm.

Còn với đạo diễn James Cameron của bộ phim, ông từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair: "Câu trả lời rất đơn giản bởi vì nó được ghi trong trang thứ 147 của kịch bản là Jack phải chết. Đơn giản thế thôi. Tôi nghĩ thật là ngu ngốc khi mà cứ cãi nhau suốt 20 năm về cái chuyện này."

James Cameron tiếp lời: "Nếu mà Jack không chết thì cái kết phim thật vô nghĩa. Bộ phim xoay quanh thông điệp về cái chết và sự chia lìa, vì thế anh ta phải chết. Thế nên Jack có kết cục như vậy, hoặc một cái ống khói sẽ đè lên cậu ấy và chìm xuống biển. Đó là nghệ thuật, mọi thứ xảy ra vì lý do nghệ thuật chứ không phải vật lý".

T.K

51 tuổi, Celine Dion tự tin mặc đồ như bikini dạo phố Paris

51 tuổi, Celine Dion tự tin mặc đồ như bikini dạo phố Paris

Diva Celine Dion ăn vận sành điệu và táo bạo trên đường phố Paris.