Trong tập trước, Tuấn (Đỗ An) đã đưa Châu đi ăn tối, tặng nhẫn, hứa hẹn rằng anh sẽ đến với cô và thổ lộ rằng: “Em không cần phải quay đầu lại, anh sẽ luôn bảo vệ em”. Tuy làm người thứ ba chen ngang vào gia đình người khác nhưng Châu vẫn chấp nhận vì nghĩ rằng tình yêu không có lỗi.

Đoạn giới thiệu tập 8 lên sóng tối nay cũng hé lộ việc Nam Phong (B Trần) - bạn trai cũ của Châu đã thuyết phục mọi cách để Châu quay lại. Nam Phong cho biết sẽ không nói mà chỉ dùng hành động để chứng minh cho Châu thấy tình cảm của mình. Mặc dù vậy, Châu vẫn giữ gương mặt lạnh lùng và phũ phàng đuổi Nam Phong ra khỏi xe. 

Châu bất chấp yêu Tuấn - người đàn ông đã có gia đình.

Ngoài ra, việc Châu yêu người đã có gia đình đã để cho Báu biết được. Dù là chị em song sinh nhưng cả hai coi nhau như kẻ thù nên biết được việc này khiến Báu rất vui mừng. Cô đã tìm cách liên hệ và gặp vợ của Tuấn. 

Trong một diễn biến khác, hôn nhân vợ chồng Hạnh (Hồng Ánh) và Ngọc (Thái Hoà) đứng trên bờ vực khi Hạnh phát hiện chồng đã tự ý lấy 20 triệu tiền để dành trả góp tiền nhà để trả nợ cờ bạc cho em trai. Suốt 1 thời gian dài chịu đựng quá nhiều chuyện của nhà chồng, Hạnh stress tới mức phải uống thuốc nhưng Ngọc không hề hay biết. Quá chán chường, thất vọng vì chồng, Hạnh quyết định bỏ về nhà bố đẻ. Việc Hạnh bỏ đi khiến mấy anh em Ngọc không biết xoay xở ra sao khi thiếu mất bàn tay phụ nữ, không ai lo toan nấu nướng trong gia đình.

{keywords}
Hạnh bỏ đi vì không chịu nổi chồng và các em chồng.

Liệu Hạnh và Ngọc có thể làm lành với nhau? Chuyện Châu đang hẹn hò bí mật với đồng nghiệp đã có gia đình có bị bại lộ khi Báu đã biết chuyện? Diễn biến chi tiết tập 8 Cây táo nở hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h tối nay, 20/4 trên HTV2.

T.K

'Cây táo nở hoa' tập 7: Báu hỗn láo cãi lại chị dâu

'Cây táo nở hoa' tập 7: Báu hỗn láo cãi lại chị dâu

Dù thất nghiệp và phải ăn nhờ ở nhờ nhà anh trai nhưng Báu (Nhã Phương) vẫn hỗn láo, to tiếng khi nói chị dâu Hạnh (Hồng Ánh) không có quyền can thiệp chuyện anh em mình.