Trong tập 18 của Cây táo nở hoa phát sóng tối 12/5, Báu (Nhã Phương) tiếp tục bỏ nhà đi và đến tìm Quân (Văn Anh). Khi phát hiện ra, Ngọc (Thái Hoà) trách cứ con gái mình là Phúc (Trịnh Thảo) về việc không giữ cô lại, khiến mâu thuẫn giữa hai cha con càng lúc càng sâu sắc và Phúc đã bỏ nhà đi.

Ở diễn biến khác, Dư (Song Luân) ngày càng thân thiết hơn với Trúc (Minh Trang). Dư vì cứu một người bạn cũ nên đã dính dáng đến băng nhóm xã hội đen anh từng tham gia.

{keywords}
Dư (Song Luân) từ chối trở lại làm việc cho đại ca cũ.

Tập 19 của phim hé lộ cuộc gặp của Dư với đại ca cũ của mình nhưng anh từ chối trở lại làm việc cho hắn.

{keywords}
Vợ chồng Ngọc (Thái Hoà) lo lắng khi con gái không về nhà .

Khi đến tối vẫn chưa thấy con gái về nhà, Ngọc sốt sắng đi tìm và thấy Phúc đang tụ tập cùng bạn bè, tâm sự những bức xúc trong lòng. Phúc nói rằng người cô bé ghét nhất chính là bố mình vì ông không hề quan tâm đến cô bé mà chỉ lo lắng cho những người em của ông.

Ngọc sững sờ khi nghe Phúc (Trịnh Thảo) nói rằng bố là người cô bé ghét nhất.

Biết bị bố mình bắt gặp, Phúc trèo đến gần ban công và doạ sẽ nhảy xuống nếu Ngọc lại gần.

{keywords}
Sự vô tâm của Ngọc khiến con gái nghĩ quẩn

Liệu Ngọc có thể hoá giải được mâu thuẫn giữa mình và con gái? Dư có cưỡng lại được những cám dỗ từ quá khứ đen tối? Diễn biến chi tiết tập 19 của Cây táo nở hoa phát sóng tối 17/5 trên HTV2.

Diệu Hiền

‘Cây táo nở hoa’ tập 18: Hạnh mừng thầm vì Dư úp mở chuyện có người yêu

‘Cây táo nở hoa’ tập 18: Hạnh mừng thầm vì Dư úp mở chuyện có người yêu

Từ chối ăn cơm ở nhà, Dư úp mở chuyện có người nấu cho ăn khiến Hạnh ngạc nhiên và có phần vui mừng trong ‘Cây táo nở hoa’ tập 18.