Trong tập 16 phát sóng ngày 10/5 của Cây táo nở hoa, Ngà (Trương Thế Vinh) cùng Phước (Hoàng Phi) mò vào căn nhà hoang hòng tìm được cổ vật kiếm tiền, kết cục lại bị đám YouTuber doạ ma và quay video clip đăng lên mạng. Châu (Thuý Ngân) vui mừng khi được cho cơ hội ở lại làm tại bệnh viện dù cô không biết rằng để được giữ cô ở lại, Tuấn (Đỗ An) đã phải từ bỏ ghế trưởng khoa mà mình sắp được ngồi.

{keywords}
Ngà (Trương Thế Vinh) hớn hở nhận được tiền "trên trời rơi xuống"

Ở tập 17 phát sóng tối nay, 11/5 Ngà bất ngờ nhận được cuộc hẹn từ một người bạn cũ. Người này nói mới nhận được món tiền thưởng và muốn chia cho Ngà. Trái ngược với sự hồ hởi của cô gái, Ngà lại rất lạnh lùng nhưng vẫn nhận món tiền và ra về.

Trong diễn biến khác, Báu (Nhã Phương) bị Dư (Song Luân) phát hiện làm ở quán bia nên anh tìm đến khuyên Báu về nhà.

Dư (Song Luân) khuyên Báu (Nhã Phương) quay về nhà. 

Dù Hạnh (Hồng Ánh) đã cố gắng giấu chuyện cô biết Báu đi làm quán bia nhưng Ngọc (Thái Hoà) đã biết sự thật và đến bắt Báu về nhà. Ngọc buông lời trách Hạnh sao lại giấu anh chuyện này khiến mối quan hệ giữa hai vợ chồng lại có dấu hiệu căng thẳng.

Ngọc (Thái Hoà) và Hạnh (Hồng Ánh) lại căng thẳng vì Báu.

Báu có quyết định trở về nhà? Liệu món tiền Ngà nhận được có đơn giản như vậy? Diễn biến chi tiết tập 17 Cây táo nở hoa phát sóng tối nay 11/5 trên HTV2.

Diệu Hiền

'Cây táo nở hoa' tập 16: Ngà bị 'nghiệp quật' vì tin vào clip nhảm trên mạng

'Cây táo nở hoa' tập 16: Ngà bị 'nghiệp quật' vì tin vào clip nhảm trên mạng

Đang mang món nợ 50 triệu, thay vì chăm chỉ làm việc trả nợ Ngà lại đi làm chuyện vô bổ rồi rước hoạ vào người trong 'Cây táo nở hoa' tập 16.