Ở tập trước, sau khi được Báu (Nhã Phương) mách lẻo chuyện chồng mình ngoại tình, Lam (Kim Nhã) sốc và đau đớn nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh. Sau khi Tuấn (Đỗ An) về nhà, Lam bất ngờ đề nghị ngủ chung trở lại bởi vì con đã lớn nhưng Tuấn viện cớ để trốn tránh. 

Châu bị Lam đánh ghen ngay tại bệnh viện.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 10, Tuấn đã chủ động nói lời ly hôn với vợ nhưng Lam làm ngơ. Biết chồng ngoại tình và muốn ly hôn, Lam đã đến tận bệnh viện nơi Châu (Thuý Ngân) làm việc để đánh ghen. Vừa gặp mặt, Lam đã cho Châu một cú tát và nói không bao giờ có chuyện ly dị.

Bẽ mặt giữa bệnh viện, Châu tìm gặp và biết được Báu là người đã tố cáo mình. Biết được việc Châu bị đánh ghen, Báu vô cùng hả hê. Mặc dù vậy, Châu vẫn phải xuống nước cầu xin Báu không được kể chuyện này với anh trai Ngọc (Thái Hoà). Cô sợ việc này sẽ khiến cho anh trai vô cùng thất vọng về mình. Trước lời cầu xin của Châu, Báu vẫn dửng dưng. 

{keywords}
Châu cầu xin Báu không tiết lộ chuyện mình làm người thứ 3 với anh trai.

Liệu Châu có chịu dừng lại hay sẽ vẫn tiếp tục làm người thứ 3? Báu có kể với Ngọc về chuyện Châu xen ngang vào gia đình người khác? Diễn biễn chi tiết sẽ có trong tập 10 Cây táo nở hoa lên sóng tối nay lúc 20h tối nay 26/04 trên kênh HTV2.

T.K

'Cây táo nở hoa' tập 9, Ngọc đuổi Ngà và Báu khi biết vợ bị trầm cảm

'Cây táo nở hoa' tập 9, Ngọc đuổi Ngà và Báu khi biết vợ bị trầm cảm

Vì quá mệt mỏi chuyện nhà chồng, Hạnh (Hồng Ánh) đã bỏ về nhà bố đẻ. Trong lần đến dỗ dành vợ về nhà, Ngọc (Thái Hoà) bất ngờ khi biết Hạnh bị trầm cảm, phải uống thuốc suốt một thời gian dài.