Sau thành công của bộ phim về đề tài mẹ chồng - nàng dâu, NSND Lan Hương, diễn viên Bảo Thanh, Anh Dũng đều nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện với giá cát-xê 20-30 triệu đồng.

Sức nóng của 2 bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử được ví là "cú đổi đời" ngoạn mục của dàn diễn viên. Dưới sức hút có được của hai bộ phim, các diễn viên từ chính đến phụ đều đắt sô quảng cáo và sự kiện. Bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã kết thúc, nhưng những diễn viên chính như NSND Lan Hương, Bảo Thanh, Anh Dũng... vẫn liên tục nhận được lời mời dự sự kiện.

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, cát-xê sự kiện của diễn viên Bảo Thanh giao động từ 20-30 triệu đồng. Cát-xê của diễn viên Anh Dũng trong khoảng 15-25 triệu đồng, tùy vào mối quan hệ thân quen, mức giá có thể khác nhau. 

{keywords}

Dàn diễn viên Sống chung với mẹ chồng thường xuyên hội ngộ ở sự kiện.  

Góp mặt tại một sự kiện mới đây ở Hà Nội, diễn viên Anh Dũng chia sẻ với Zing.vn cuộc sống và công việc của anh thay đổi khá nhiều, bận rộn hơn trước đây. Thời điểm này, khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng không còn lên sóng, anh thậm chí còn đắt show hơn. Tuy nhiên, khi nhắc đến cát-xê, Anh Dũng chỉ nói: "Tôi không muốn khoe, những người trong nghề thì sẽ biết".

Anh Dũng tâm sự: "Nói thay đổi cuộc sống hoàn toàn thì không phải, mà chỉ là dễ chịu hơn. Mình là nghệ sĩ, khi có thu nhập, mình cũng phải chăm chút cho bản thân, quần áo...".

Nam diễn viên thừa nhận nhờ sức nóng của Sống chung với mẹ chồng, cát-xê đóng phim của anh tăng đáng kể. Nhưng anh không vì thế mà chảnh chọe hay kén chọn vai. Anh quan niệm: "Với tôi, làm phim không phải để kiếm tiền, mà để lấy danh tiếng. Thu nhập chính đến từ các hợp đồng quảng cáo, thù lao dự sự kiện giúp cuộc sống dễ dàng hơn".

Trước câu hỏi sự nổi tiếng thường đi kèm với thị phi, đời sống cá nhân bị soi mói, Anh Dũng thẳng thắn cho biết anh không bận tâm đến những lời bàn tán của cư dân mạng, mà sẽ dành thời gian tập trung làm tốt công việc. Anh kể nhiều khán giả không biết tên thật, chỉ gọi anh bằng tên trong phim nhưng nam diễn viên vẫn thấy vui.

"Tôi không sợ thị phi. Bất kể làm điều gì, tôi đều nghĩ trước. Con đường tôi chọn là con đường chân chính, đi lên bằng đôi chân của chính mình, chậm nhưng chắc".

Hiện, Anh Dũng chủ yếu tập trung chạy sự kiện và tham gia một số dự án phim ở TP.HCM để phủ sóng nhiều hơn. Ngoài ra, diễn viên gốc Thái Nguyên cũng đang tìm kịch bản phim điện ảnh phù hợp để thử sức.

Về phía diễn viên Bảo Thanh, trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, cô tiết lộ có nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi phim lên sóng. Nhắc đến cát-xê có được, nữ diễn viên chia sẻ: "Nổi tiếng thì tôi không phủ nhận nhưng tôi chưa bao giờ kiếm được tiền dễ dàng như vậy, không phải mở mắt ra đã có ngay mấy tỷ đồng rơi vào đầu được", Minh Vân của Sống chung với mẹ chồng giãi bày.

Việc những bộ phim truyền hình đạt rating cao và khiến dàn diễn viên "đổi đời" sau khi phát sóng được xem là kỳ tích, xưa nay chưa từng có của Người phán xử cũng như Sống chung với mẹ chồng.

Lương Giang - một diễn viên của truyền hình miền Bắc chia sẻ, cô nhìn thấy tín hiệu đáng mừng từ sức hút của 2 bộ phim Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng. Lương Giang tin rằng, sau hai phim này, khán giả sẽ quan tâm và xem phim Việt nhiều hơn.

"Đối với diễn viên chúng tôi, có được thu nhập tốt từ nghề diễn là một niềm vui lớn nhưng niềm vui lớn hơn cả là sự quan tâm, sự đón xem, sự khích lệ của khán giả dành cho bộ phim và vai diễn của mình" - Lương Giang khẳng định.

Theo Zing