{keywords}
 Chris Evans và Scarlett Johansson. 

Theo UsWeekly, cát sê của Chris Evans đã tăng 50 lần kể từ khi anh đóng bộ phim siêu anh hùng đầu tiên tới bom tấn gần đây nhất của vũ trụ Marvel. Các ngôi sao từng góp mặt trong những bộ phim siêu anh hùng tỷ đô của Hollywood không chỉ nổi tiếng trên toàn cầu mà tài khoản ngân hàng cũng tăng gấp bội sau nhiều năm. 

Chris Hemsworth 

{keywords}

Sau hơn 1 thập kỷ tham gia các phim của Marvel, nam diễn viên người Australia đã giàu hơn gấp bội. Theo Variety thì Chris Hemsworth nhận cát sê 20 triệu USD sau khi tham gia Thor: Love and Thunder (ra mắt năm 2022). Anh cũng là ngôi sao đầu tiên của Marvel đóng chính trong phần thứ 4 của phim riêng về nhân vật thuộc vũ trụ siêu anh hùng kể từ năm 2011.

Chris Evans

{keywords}

Theo Guardian, Chris Evans chỉ nhận 300.000 USD cho Captain America: The First Avenger năm 2011. Tuy nhiên ở phần cuối cùng của loạt phim Avengers ra mắt năm 2019, tài tử sinh năm 1981 nhận tới 15 triệu USD. 

Scarlett Johansson 

{keywords}

Theo thông báo hồi tháng 7 vừa rồi của Disney thì Scarlett Johansson được trả thù lao 20 triệu USD từ bom tấn Black Widow. Trong khi đó, trong lần đầu tham gia phim của vũ trụ Marvel, Scarlett Johansson chỉ được trả cát sê 400.000 USD.

Robert Downey Jr.

 {keywords}

Forbes cho biết 'Người sắt' Robert Downey Jr. đã được trả 75 triệu USD khi tham gia Avengers: Endgame năm 2019. Trong khi đó, cát sê khi đóng chính Iron Man của anh chỉ là 500.000 USD, theo HRP.

Chris Pratt

{keywords}

Chris Pratt được nhận 1,5 triệu USD khi tham gia khi đóng Guardians of the Galaxy nhưng được trả cát sê tới 5 triệu USD nhờ Avengers: Infinity War.

Brie Larson 

{keywords}

Theo Hollywood Reporter, ngôi sao từng đoạt Oscar - Brie Larson được nhận 5 triệu USD khi đóng chính phim Captain Marvel. 

Trailer "Avengers: Endgame" (Avengers: Hồi Kết)

Quỳnh An 

Thân hình sexy như tạc tượng của Scarlett Johansson

Thân hình sexy như tạc tượng của Scarlett Johansson

Scarlett Johansson sở hữu thân hình đồng hồ cát được ví như bom sex nóng bỏng nhất Hollywood.