Là bom tấn duy nhất ra rạp ngày 8/3, "Captain Marvel" không khó để chiếm lĩnh gần như tất cả các rạp chiếu với tỉ lệ suất chiếu áp đảo và xô đổ mọi kỷ lục về doanh thu. 

{keywords}
Ra rạp cùng ngày nhưng 'Captain Marvel' và 'Hạnh phúc của mẹ' chênh nhau về lớn về số suất chiếu. Hầu hết các rạp chiếu lớn đều xếp cho bom tấn mới của Marvel hàng chục suất/ngày.

Chính thức công chiếu từ 8/3, chỉ trong 3 ngày cuối tuần "Captain Marvel" đã thu về 455 triệu USD trên toàn cầu, trong đó có gần 3 triệu USD từ thị trường Việt Nam.

Theo thông tin từ nhà phát hành CGV, "Captain Marvel" thu về hơn 60 tỷ đồng sau 3 ngày, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2019 tính đến thời điểm hiện tại và là bộ phim siêu anh hùng có doanh thu mở màn cao thứ 2 mọi thời đại tại Việt Nam, chỉ sau bom tấn "Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực".

{keywords}

Ngoài ra, "Captain Marvel"còn lập kỷ lục trở thành bộ phim riêng về một siêu anh hùng có lượng vé bán sớm cao nhất mọi thời đại khi nhanh chóng cán mốc 59 nghìn lượt vé bán ra chỉ tính riêng tại CGV, ước tính toàn thị trường là 118 nghìn vé chỉ sau 3 ngày mở bán vé chính thức.

Đây được xem là số vé bán sớm kỷ lục của Việt Nam từ trước đến nay đối với các phim riêng về một siêu anh hùng, dễ dàng xô đổ thành tích trước đó do siêu phẩm "Black Panther" (Chiến binh Báo Đen) tạo ra với 16 nghìn vé tại CGV (ước tính toàn thị trường khoảng 30 nghìn vé) và chỉ đứng sau số vé bán ra sớm của "Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực".

{keywords}

 

"Chị đại nhà Marvel" hứa hẹn sẽ nhanh chóng gia nhập “câu lạc bộ doanh thu trăm tỷ” tại Việt Nam.

Mai Linh

Lý do ra rạp xem ngay bom tấn 'Captain Marvel' ngày 8/3

Lý do ra rạp xem ngay bom tấn 'Captain Marvel'

Bom tấn về nữ siêu anh hùng đầu tiên của vũ trụ Marvel chứa đựng vô số yếu tố để thu hút khán giả toàn cầu ra rạp.