Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn từng gây sốt cách đây 3 năm với bộ phim 'trăm tỷ' Em chưa 18. Sắp tới cặp đôi rất được yêu thích này sẽ tái ngộ trong bộ phim Tiệc Trăng Máu dự kiến ra rạp dịp 2/9. Ngay mở màn trailer mới công bố, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn đã có màn khóa môi nóng bỏng. Trong bộ phim thứ 2 này, họ sẽ vào vai một cặp đôi đang mặn nồng. Tuy nhiên tình cảm của họ bắt đầu bị lung lay khi Kaity Nguyễn đọc được đoạn tin nhắn nhạy cảm được gửi tới điện thoại của Kiều Minh Tuấn.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn có cảnh tình tứ ngay đầu phim. 

Phim xoay quanh một hội bạn thân lâu năm, lấy bối cảnh một bữa tiệc thân mật để ngắm nguyệt thực tại nhà của một trong số họ. Bữa tiệc ấm áp, thân mật dần tràn đầy kịch tính khi nhân vật của Hồng Ánh đề xuất trò chơi “công khai bí mật”, với luật chơi yêu cầu hội bạn phải chia sẻ mọi cuộc gọi, tin nhắn nhận được trong buổi tiệc cho tất cả mọi người. Giây phút tất cả mọi người hăng hái đồng lòng cũng là khởi đầu vết rạn tình thân của họ. Từ không khí ấm áp ban đầu, nghi kị và mẫu thuẫn dâng lên trong nhóm bạn thân. Thay vì tiếng cười rộn rã, họ bắt đầu trao nhau ánh mắt dò xét, ghen tuông, thậm chí là xô xát, cãi vã.

{keywords}
Không khí vui vẻ của buổi tiệc trở nên căng thẳng. 

Tiệc Trăng Máu là dự án điện ảnh thứ 10 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu đều là những 'quả bom phòng vé' như Thái Hòa, Thu Trang, Kaity Nguyễn... cùng nhiều gương mặt tên tuổi khác như Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn. Sau nhiều dự án điện ảnh thành công với vai trò đạo diễn như Em là bà nội của anh, Tháng năm rực rỡ, Tiệc Trăng Máu đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Phan Gia Nhật Linh trong vai trò nhà sản xuất cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

{keywords}
Nhân vật của Thái Hòa hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tiếng cười trong phim. 

Tiệc Trăng Máu dự kiến ra mắt ngày 28/8/2020.

Mỹ Anh

Kiều Minh Tuấn tuyên bố về đám cưới với người tình hơn 18 tuổi

Kiều Minh Tuấn tuyên bố về đám cưới với người tình hơn 18 tuổi

Nam diễn viên sinh năm 1988 cho biết việc cưới Cát Phượng sẽ không ai biết vì anh sẽ không chia sẻ với truyền thông.