Thanh Sơn, Quỳnh Kool trong 'Đừng bắt em phải quên'

{keywords}
 Dù đã kết thúc phát sóng từ 24/7 nhưng dư âm của phim 'Đừng bắt em phải quên' với chuyện tình ngọt ngào của cặp thầy trò Duy - Ngọc do Thanh SơnQuỳnh Kool thủ vai vẫn khiến khán giả tan chảy và nhắc nhớ. Diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên 9X khiến họ trở thành cặp diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Việt hiện tại. 
{keywords}
 Thanh Sơn và Quỳnh Kool tạo nên "phản ứng hóa học" trên phim và gây hiệu ứng ở cả ngoài đời với những bộ ảnh tình tứ khiến nhiều khán giả cho rằng họ đang "phim giả tình thật" bởi cả hai đều độc thân. Nhiều fan hy vọng 'Đừng bắt em phải quên' sẽ có tiếp phần 2 hoặc Thanh Sơn, Quỳnh Kool sẽ cùng đóng yêu nhau trong các bộ phim tới. 
{keywords}
Trước Thanh Sơn, Quỳnh Kool gần như không có cặp nào đẹp đôi hơn Hồng Đăng, Hồng Diễm. Suốt 1 thập kỷ Hồng Diễm chỉ đóng phim cùng Hồng Đăng và họ đã tạo hiệu ứng mạnh qua nhiều phim như: Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên...
 
{keywords}
 Sắp tới cặp đôi 8X sẽ tái ngộ trong phim 'Hướng dương ngược nắng'. Nhiều khán giả nhận định Hồng Đăng, Hồng Diễm là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh suốt 1 thập kỷ qua và chỉ xem phim có hai diễn viên này đóng. Dù đã có gia đình nhưng cả hai diễn viên mỗi khi xuất hiện cùng nhau đều khiến khán giả thích thú vì quá đẹp đôi.  
{keywords}
 Cách đây 2 năm Doãn Quốc Đam và Phương Oanh cũng từng khiến khán giả màn ảnh phát cuồng với hai nhân vật Cảnh 'soái ca' và Quỳnh 'búp bê' trong bộ phim cùng tên. Chuyện tình cảm của cô gái làng chơi xinh đẹp và anh chàng bảo kê lạnh lùng đã chiếm được tình cảm của người xem vì diễn xuất ăn ý của hai diễn viên. 
{keywords}
 Từng hai lần đóng chung phim, phía sau màn ảnh Doãn Quốc Đam và Phương Oanh cũng rất đẹp đôi và tỏ ra vô cùng thân thiết. Nhiều khán giả hy vọng Cảnh soái ca và Quỳnh búp bê sẽ sớm tái ngộ trong một dự án phim mới và tiếp tục đóng cặp cùng nhau. 
{keywords}
Bên cạnh phim 'Đừng bắt em phải quên', Thanh Sơn cũng đang được chú ý với vai Sơn giám đốc pháp chế trong 'Tình yêu và tham vọng'. Trong phim, nhân vật của Thanh Sơn yêu đơn phương Linh (Diễm My) và dù không được đáp lại nhưng anh chàng vẫn luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho Linh. 
{keywords}
 Diễm My và Thanh Sơn đẹp đôi trên phim đến mức nhiều khán giả tích cực "đẩy thuyền" và hy vọng hai nhân vật sẽ đến được với nhau. Sau màn ảnh, Diễm My và Thanh Sơn cực thân thiết. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh và hậu trường thân mật và thực hiện những shoot ảnh vô cùng tình tứ. 
{keywords}
Với khán giả tuổi teen, Ánh Dương và Bảo trong 'Về nhà đi con' và 'Những ngày không quên' là 'cặp đôi chim ri' cực kỳ được yêu thích. Đôi bạn thân vô cùng trẻ con và đáng yêu đã tạo nên cặp đôi độc nhất vô nhị trên màn ảnh và kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào khiến khán giả tan chảy. 
{keywords}
Ngoài đời Bảo Hân và Quang Anh cùng tuổi, cùng sinh năm 2000 và có tình bạn khá thân thiết. Bên cạnh hai bộ phim đã đóng chung, cả hai cùng tham gia nhiều dự án cùng nhau và xuất hiện trong fan meeting hay tiệc sinh nhật của nhau. Khán giả hy vọng Bảo Hân và Quang Anh sẽ còn xuất hiện trong những bộ phim sắp tới. 


Clip trích đoạn Hồng Đăng và Hồng Diễm trong 'Những ngày không quên'

 Mỹ Anh

Quỳnh Kool: Ánh mắt Thanh Sơn có thể giết được triệu con tim!

Quỳnh Kool: Ánh mắt Thanh Sơn có thể giết được triệu con tim!

Nữ diễn viên sinh năm 1995 thừa nhận mỗi khi diễn chung cảnh tình cảm cô thường né tránh ánh mắt của 'thầy Duy'.