{keywords}
Tạo hình thư sinh của Doãn Quốc Đam trong phim mới. 

2 năm trước Doãn Quốc Đam gây sốt màn ảnh với vai Cảnh 'soái ca' trong phim Quỳnh búp bê. Dù phải sớm chia tay phim nhưng vai diễn của anh vẫn được khán giả vô cùng yêu thích.

Năm ngoái Doãn Quốc Đam tiếp tục trở lại màn ảnh với hai vai trong phim Mê cungSinh tử. Vai Fedora trong Mê cung đã giúp mang về giải Cánh diều đầu tiên trong sự nghiệp của Doãn Quốc Đam cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

{keywords}
 Doãn Quốc Đam trong một cảnh quay 'Hồ sơ cá sấu'.

Sắp tới khán giả sẽ được gặp lại Doãn Quốc Đam trong hai vai diễn mới Hướng dương ngược nắng (cùng Việt Anh, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lương Thu Trang) và Hồ sơ cá sấu (với Việt Anh, Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Ngọc Quỳnh). Nam diễn viên đang cùng lúc quay song song hai phim với hai tạo hình nhân vật khác nhau. 

Tạo hình của Doãn Quốc Đam trong hai phim khác nhau sắp lên sóng

Luôn kín tiếng trước bất cứ dự án nào, tuy nhiên Doãn Quốc Đam chia sẻ với VietNamNet rằng đây là hai vai diễn anh rất thích. Nếu trong Hướng dương ngược nắng, nam diễn viên vào vai dân xã hội nhưng là chính diện thì trong Hồ sơ cá sấu, Doãn Quốc Đam đảm nhiệm vai công an 'tuột xích' tưởng phản diện mà cũng là chính diện. Đây là vai diễn hứa hẹn là vai diễn thú vị của Cảnh 'soái ca'.  

{keywords}
Doãn Quốc Đam dù chuyên trị vai phụ nhưng đều để lại dấu ấn qua từng vai diễn.

Tuy nhiên Doãn Quốc Đam cho biết vì kịch bản hai phim liên tục viết và không giới hạn nên anh vẫn chưa biết chính xác toàn bộ diễn biến nhân vật của mình sẽ như thế nào. Nam diễn viên cũng giữ thói quen không chia sẻ nhiều về vai diễn để khán giả tự cảm nhận khi phim lên sóng. Điều này càng khiến các fan của Doãn Quốc Đam tò mò chờ Hướng dương ngược nắng Hồ sơ cá sấu vào tháng 10 và tháng 11 tới. 

Doãn Quốc Đam trong phim 'Mê cung'

Mỹ Anh
Ảnh: FBNV

Hồng Diễm lột xác sành điệu trong phim mới đóng cặp với Hồng Đăng

Hồng Diễm lột xác sành điệu trong phim mới đóng cặp với Hồng Đăng

Hồng Diễm chia sẻ với VietNamNet vai diễn mới cô được ăn mặc rất sành điệu.