Trích đoạn phim Hãy nói lời yêu 

Phim Hãy nói lời yêu trong tập phát sóng gần đây đã gây sốc với cảnh Minh (Quang Anh) uống thuốc tự tử. Trên phim, khán giả cảm nhận được không khí u uất, tang thương của gia đình ông Tín (NSND Trọng Trinh) và bà Hoài (Nguyệt Hằng) khi đứa con bé bỏng mình đặt nhiều kỳ vọng đã chết. Ở hậu trường, cảnh phim này cũng khiến các diễn viên và ê kíp đoàn phim ám ảnh thời gian dài. 

{keywords}
Quang Anh và Nguyệt Hằng ở hậu trường cảnh phim Hãy nói lời yêu'.

Nguyệt Hằng chia sẻ đến bây giờ chị vẫn nghẹt thở bởi cảnh quay diễn tả nỗi đau tột cùng của một người mẹ. Khi diễn, chị phải dùng hết sức mới diễn được. Ở góc máy quay Quang Anh hay toàn cảnh, Nguyệt Hằng vẫn không thể kiềm chế cảm xúc hay diễn nhẹ tông hơn.  Phải quay đi quay lại nhiều đúp nên Nguyệt Hằng rất mệt.

Trong khi đó, diễn viên Quang Anh phát sốt khi diễn cảnh nhân vật của mình chết. Nam diễn viên 21 tuổi cho biết khi diễn phân cảnh này đã phải nhịn thở vì nếu lỡ thở mạnh sẽ khiến tóc Nguyệt Hằng bay hay khán giả sẽ thấy cơ thể Quang Anh phập phồng theo nhịp thở. 

{keywords}
 NSND Trọng Trinh nghẹt thở vì cảnh phim. 

Còn NSND Trọng Trinh tâm sự vì anh đã có con nên nhiều khi diễn với Quang Anh anh không thể kìm nén được cảm xúc. Cảnh phim ông Tín ôm quả bóng của con trai ngồi khóc nấc trong bóng tối sau khi Minh mất cũng là một trong những trường đoạn khiến khán giả xúc động nhất. 

Bản thân Quỳnh Kool (vai Hoàng My) chia sẻ khi diễn cùng 'bố' Trinh, thấy gương mặt nam diễn viên khắc khổ, lộ rõ vẻ đau khổ mệt mỏi nên cô đã khóc. Còn đạo diễn Bùi Quốc Việt tiết lộ, tất cả các diễn viên Hãy nói lời yêu và 70-80% thành phần đoàn phim khi quay và làm hậu kỳ đều khóc theo cảnh phim xúc động này. Bản thân đạo diễn đã sởn gai ốc khi xem cảnh Minh chết. Đây cũng là cảnh để lại nhiều cảm xúc nhất cho quay phim.

Quang Anh trong hậu trường cảnh phim nhân vật Minh tự tử 

Quỳnh An 

Diễn viên Quang Anh ám ảnh khi đóng cảnh tự tử

Diễn viên Quang Anh ám ảnh khi đóng cảnh tự tử

Đúng sinh nhật lần thứ 21 của mình thì vai Minh của Quang Anh trong 'Hãy nói lời yêu' chết tức tưởi khiến nam diễn viên không thể nào quên.