Tối 27/2, khán giả mạng xôn xao loạt cảnh nóng giữa cặp nhân vật chính Đông Hoa đế quân (Cao Vỹ Quang) và Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư.

Tình huống bắt đầu bằng việc nhân vật Đông Hoa tỏ ra giận dỗi Phượng Cửu. Vì vậy, khi Đông Hoa đi tắm, Phượng Cửu đã cả gan xâm nhập vào phòng tắm khi vị thượng thần này không mảnh vải trên người. 

{keywords}
Phượng Cửu bị Đông Hoa kéo vào bồn tắm.

Đông Hoa đã nhanh tay tóm lấy người yêu, kéo vào bồn tắm cùng mình. Người xem thích thú khi Phượng Cửu không hề sợ hãi, còn hôn lên má Đông Hoa khiến anh rất hài lòng, thỏa mãn. Sau đó, cả hai chìm vào làn nước trong bồn.

{keywords}

Nụ hôn ngọt ngào dỗ người yêu.

Dù phân cảnh có thời lượng khá ngắn nhưng được khán giả quan tâm và phản hồi tốt. Cảnh nóng không quá táo bạo hay phản cảm ngoại trừ việc Cao Vỹ Quang lộ lưng trần trắng muốt. Khán giả có thể tự hình dung chuyện xảy ra dưới làn nước. 

{keywords}
Đông Hoa dồn Phượng Cửu vào thành bồn tắm để "tấn công".

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang cũng được khen ngợi diễn xuất. Chẳng hạn, khoảnh khắc mỹ nữ Tân Cương trao nụ hôn cho bạn diễn thẹn thùng rất tự nhiên. Hay nét mặt hài lòng của Cao Vỹ Quang trong hình tượng một vị thượng thần đạo mạo, lạnh lùng cũng rất thú vị, không quá sỗ sàng hay gượng gạo.  

{keywords}
Cảnh nóng trong làn nước để khán giả tưởng tượng.

Trước đó, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã thu hút người xem với cảnh tình ái mãnh liệt như cặp nhân vật chính thân mật trong phòng ngủ; loạt cảnh khóa môi dữ dội, nhất là phân cảnh Đông Hoa cắn rách môi Phượng Cửu.

Khán giả nhận định đây là phim truyền hình hiếm hoi Địch Lệ Nhiệt Ba diễn nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nam như vậy. Trong bộ phim, người đẹp đã làm tròn vai, càng về cuối diễn càng tốt hơn. Trong sự nghiệp của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần gây tranh cãi về thực lực diễn xuất.

{keywords}
Địch Lệ Nhiệt Ba diễn nhiều cảnh tình ái táo bạo trong "Chẩm thượng thư".

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư kể câu chuyện xoay quanh chuyện tình 3 kiếp giữa hồ ly Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân. Phượng Cửu yêu đơn phương thượng thần bất chấp khoảng cách tuổi tác, địa vị lẫn sự ngăn cấm của gia đình. Sau nhiều trắc trở, cuối cùng Phượng Cửu và Đông Hoa đã nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Hai nhân vật Phượng Cửu và Đông Hoa từng xuất hiện trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nhưng bộ phim không phải phần nối tiếp của phim trước. Chuyện tình của Phượng Cửu và Đông Hoa tách bạch với chuyện tình của Bạch Thiển và Dạ Hoa.

Cẩm Lan 

Cảnh hôn gây bàn tán của Địch Lệ Nhiệt Ba

Cảnh hôn gây bàn tán của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", Địch Lệ Nhiệt Ba đóng cặp với Cao Vỹ Quang và có những cảnh tình cảm gây sốt. Thậm chí có cảnh cặp đôi hôn nhau tới mức chảy máu.