Bộ phim tình cảm mang đậm màu sắc liêu trai của đạo diễn Dustin Nguyễn khai thác tối đa những cảnh lãng mạn.

{keywords}

Xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm khoe eo và lưng trần đầy quyến rũ, sánh đôi cùng với Quý Bình trong trong trang phục vest đúng chất 'soái ca', Minh Hằng đã thu hút không ít ánh nhìn của khán giả trong buổi công chiếu tại Hà Nội.

Tối 10/5,'Bao giờ có yêu nhau' đã chính thức ra mắt báo giới Hà Nội. Tâm điểm chú ý là Quý Bình và Minh Hằng. Cặp đôi đẹp từ ngoài đời đến màn ảnh dính nghi án phim giả tình thật từ khi đóng chung phim và không ngại dành những lời có cánh cho nhau. 

Vốn như một kịch bản, Quý Bình luôn theo sát 'người yêu trên phim' Minh Hằng trên thảm đỏ. Những cử chỉ thân mật, ân cần đầy lãng mạn cũng được hai nhân vật diễn lại 'như phim' trong tiếng cười của khách mời và diễn viên.

{keywords}

Cặp tình nhân Huy - Linh trong những cảnh quay thơ mộng trong bộ phim.

Nói về bộ phim, trong suốt 90 phút công chiếu, câu chuyện tình hai nhân vật Linh - Huy được diễn tả trong những cảnh quay đậm chất khung trời hoa mộng, đan xen là những bản nhạc tình yêu lãng mạn xứng đáng với những mong đợi như tựa đề của bộ phim 'Bao giờ có yêu nhau'.

Không đi vào lối mòn, Dustin Nguyễn cũng đưa ra những nút thắt, những tình huống mang tính chất biến đổi 'tắt nhạc' một cách khá bất ngờ. Nếu như những cảnh quay lãng mạn như những thước phim quay chậm thì những tình tiết mới khiến người xem như 'bật ngửa vào ghế' vì sự tăng tốc và thay đổi một cách đột ngột.

Phần kịch bản xây dựng dựa trên rất nhiều cốt truyện vừa quen vừa lạ. Ban đầu như một bộ phim lãng mạn Hàn Quốc được đưa dần đến tình huống éo le rơi nước mắt chia rẽ đôi tình nhân. Đến gần cuối được lại được đưa vào cốt truyện liêu trai mang hơi hướng giống 'cổ tích trầu cau' của Việt Nam.

{keywords}
Cảnh nóng giữa của Minh Hằng và Quý Bình cũng là chủ đề được Dustin Nguyễn khai thác mạnh.

Lãng mạn và ly kỳ, liêu trai và cuốn hút, day dứt và hạnh phúc, đau khổ và ngập tràn... mạch diễn biến sẽ khiến cảm xúc của người xem phải 'thấp thỏm' trong tầng lớp nghĩa lúc sáng lúc tối như một bộ phim kinh dị xen lẫn lãng mạn.

Không phải không có những tình tiết khiến cảm giả cảm thấy có phần phi lý, không thực. Nhưng đứng trong một cốt truyện mang tính ngôn tình thì đó sẽ là điều hiển nhiên đúng mà Minh Hằng và Quý Bình đã cùng nhau làm tốt trong vai diễn nên thơ của mình.

{keywords}

Phim đếm nổi số cảnh Minh Hằng và Quý Bình khóa môi trên phim.

Bên cạnh những cảnh quay và bối cảnh đẹp, 'Bao giờ có yêu nhau' đưa lên màn ảnh tần suất cao những cảnh khóa môi cũng như cảnh nóng của hai nhân vật chính vào vai cặp đôi yêu nhau từ kiếp trước.

Giám đốc sản xuất Bebe Phạm chia sẻ: "Nếu như điện ảnh thế giới từ lâu đã có những câu chuyện tình yêu đã trở thành kinh điển như Titanic hay The Notebook, thì với bộ phim 'Bao giờ có yêu nhau  đoàn làm phim cũng mong muốn có thể mang đến khán giả những cảm nhận đầy xúc động về tình yêu".

Phim chính thức ra rạp từ 12/5.

H.Hoàng