Vài tháng qua, tài tử Lâm Phong và bạn gái trở thành cặp đôi thu hút sự chú ý đông đảo từ dân mạng với tin đồn mang thai con đầu lòng. Tờ Apple Daily đưa tin, nam diễn viên Hong Kong đang gấp rút lên kế hoạch tổ chức lễ cưới với gia đình hai bên.

{keywords}
Trong phim, bạn gái Lâm Phong có nhiều cảnh nóng táo bạo cùng bạn diễn nữ.

Trương Hinh Nguyệt – bạn gái tài tử Hong Kong Lâm Phong vốn là người mẫu hạng B tại Trung Quốc bỗng chốc nổi tiếng nhờ bạn trai. Mới đây quá khứ đóng phim nóng của cô cách đây 3 năm bị khơi lại và được lan truyền rộng rãi.

Cụ thể, trong dự án điện ảnh “Mượn mặt”, Trương Hinh Nguyệt vào vai diễn viên nổi tiếng yêu thầm đàn em trong nghề là Du Tử Ngưng. Cả hai bắt đầu nảy sinh quan hệ đồng giới. Trong các phân đoạn, Trương Hinh Nguyệt và bạn diễn Mạnh Tử Diệp có nhiều cảnh "giường chiếu", tắm chung và thậm chí để lộ vòng ba trước máy quay.

“Khi được mời nhận vai, tôi đã lường trước những thông tin thế này. Chỉ khác là sau ba năm, nó lại trở nên ầm ĩ như thế. Tôi chỉ nói rằng mình không có gì phải hổ thẹn vì đã hoàn thành rất tốt các cảnh quay theo yêu cầu của đạo diễn”, cô nói.

{keywords}
Cảnh tắm chung của hai diễn viên nữ bất ngờ được đào lại. Trương Hinh Nguyệt cho biết cô không thấy có gì đáng xấu hổ vì đó chỉ là vai diễn trên màn ảnh.

Bạn gái Lâm Phong sinh năm 1990, cô cao 1,70m, sở hữu 3 vòng nóng bỏng 92- 60- 95 cùng gương mặt ưa nhìn. Năm 2010, cô đoạt giải nhì tại một cuộc thi người mẫu nội y, từ đó chính thức gia nhập làng giải trí. Vào nghề gần 10 năm, tên tuổi của Trương Hinh Nguyệt không mấy khởi sắc cho đến khi gặp được Lâm Phong.

{keywords}
Cặp đôi hẹn hò từ giữa năm 2018 nhờ sự mai mối của bố mẹ Lâm Phong.

Theo nhiều nguồn tin, cả hai quen biết nhờ vào sự mai mối của chính bố mẹ Lâm Phong. Nhờ chuyện tình cảm và danh tiếng của bạn trai, Trương Hinh Nguyệt thời gian qua trở nên đắt show thời trang, quảng cáo tại thị trường Trung Quốc đại lục. Trước những tin đồn mang thai và kế hoạch đám cưới thời gian qua, cặp đôi từ chối phản hồi.

Tuấn Chiêu

Tài tử 'Hoàn Châu Cách Cách' mặc quần lót catwalk phản cảm

Tài tử 'Hoàn Châu Cách Cách' mặc quần lót catwalk phản cảm

– Trần Chí Bằng tiếp tục trở thành chủ đề tranh cãi khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang mới đây với phong cách phản cảm thường thấy.