Trong tập 31 phim 11 tháng 5 ngày phát sóng tối 6/10, Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Mặc dù vẫn là Nhi chủ động tiếp cận Đăng nhưng nụ hôn này đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của cặp đôi sau nhiều lần bị cản trở bởi những yếu tố khách quan. 

Đặc biệt hơn clip Thanh Sơn hôn Khả Ngân ít giờ sau khi đăng tải đã gây sốt thu hút hơn 200 nghìn lượt xem của fanpage chính thức phim và fanpage VTV3 cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Hầu hết khán giả tỏ ra thích thú trước màn giả vờ say của Nhi để có nụ hôn ngọt lịm với Đăng.

Clip Nụ hôn của Thanh Sơn - Khả Ngân trong tập 31:

Chia sẻ với VietNamNet về nụ hôn được mong chờ bấy lâu nay, Khả Ngân cho biết: "Đây là nụ hôn đầu tiên của chúng tôi tính trong thời điểm quay phim và cả trong diễn biến hiện tại của phim nữa. Vì đang từ một cặp đôi ghét nhau, rất hay cà khịa lại có tình cảm và dẫn đến cảnh hôn nên hai anh em cũng bị đứng hình, không biết sẽ thực hiện nụ hôn đó thế nào.

Chúng tôi cùng bàn với đạo diễn, hôn theo kiểu châu Á thì nhẹ nhàng mà kiểu châu Âu thì mạnh bạo quá. Vì vậy, anh đạo diễn mới bảo chúng tôi thử pha trộn giữa hai kiểu hôn để ra được một cảnh hôn đẹp và chân thực nhất. Chúng tôi cũng khá đau đầu vì nụ hôn đó". 

{keywords}
 
{keywords}
Cảnh hôn của Khả Ngân và Thanh Sơn.

Hai anh em phải hôn nhiều lần bởi thực hiện khá nhiều góc máy, cộng với một góc slow-motion nữa. Chúng tôi cũng xem đi xem lại trên hậu trường để xem mình hôn đã đẹp chưa, cảm xúc chưa. Tuy vậy nhưng chúng tôi chưa được xem lại cảnh hôn chính thức sau khi được dựng trên phim. Vì vậy, trước khi tập phim phát sóng, tôi khá hồi hộp và lo lắng, không biết cảnh hôn của mình trên phim sẽ như thế nào", Khả Ngân chia sẻ thêm.

Thanh Sơn và Khả Ngân hiện được fan tích cực 'đẩy thuyền' nhờ độ đẹp đôi và những khoảnh khắc tình cảm ngoài hậu trường. Trả lời VietNamNet về tin đồn 'phim giả tình thật', Khả Ngân thẳng thắn nói: "Tôi chỉ muốn khẳng định một điều là không chỉ riêng tôi với anh Sơn mà tất cả các diễn viên khác, mọi người đều yêu thương nhau thật sự. Những tình cảm, sự chăm sóc của mọi người dành cho nhau ở ngoài đời là thật. Vì thế khi vào phim, các nhân vật của chúng tôi đều thể hiện tình cảm với nhau một cách chân thật nhất".

{keywords}
Khoảnh khắc gần gũi của Thanh Sơn và Khả Ngân trong buổi liên hoan đóng máy phim khiến fan phát 'sốt'. 

Nữ diễn viên sinh năm 1997 cũng bày tỏ sự bất ngờ khi được khán giả dành nhiều tình cảm cho cặp đôi Đăng - Nhi như vậy. Khả Ngân khẳng định, cô và Thanh Sơn đều vô cùng cảm động trước sự yêu mến mà khán giả dành cho bộ phim cũng như các diễn viên trong suốt thời gian qua. 

{keywords}

Khả Ngân tiết lộ, khác với những bạn diễn trước, Thanh Sơn là người đầu tiên mà cô có thể bắt đầu diễn từ việc ghét nhau nhưng vẫn tạo được phản ứng hóa học với nhau. Nữ diễn viên cho rằng đây là điều đặc biệt, nằm trong một dự án phim đặc biệt mà cô may mắn được tham gia. Một điều nữa được Khả Ngân chia sẻ rằng không chỉ Thanh Sơn mà cô diễn với các nhân vật nào cũng có sự ăn khớp vô cùng tự nhiên, dù là lần đầu gặp gỡ và hợp tác. 

Phương Linh

Khả Ngân lên tiếng về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Khả Ngân lên tiếng về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

"Tôi chỉ muốn khẳng định một điều là không chỉ riêng tôi với anh Sơn mà tất cả các diễn viên khác, mọi người đều yêu thương nhau thật sự", Khả Ngân trả lời VietNamNet.