Chàng Tarzan than thở chấn thương duy nhất anh gặp phải lại do đóng cảnh nóng với sao nữ Margot Robbie.

Sau 2 năm vắng bóng, chàng ma cà rồng quyến rũ Alexander Skarsgard của True Blood đã trở lại với siêu phẩm màn ảnh rộng The Legend of Tarzan (Huyền thoại Tarzan), ra rạp từ 1/7.

Lần này, tài tử 39 tuổi sẽ vào vai John Clayton, hay còn được biết đến là Tarzan - người được bầy khỉ nuôi dưỡng, hiện sống cùng vợ là Jane Porter (Margot Robbie đóng) ở Anh và đang tranh cử vị trí vào Thượng Nghị viện. Khi trở lại Congo với vai trò đặc phái viên thương mại của Quốc hội, John không biết rằng mình chỉ là con tốt trong trò chơi chết người.

Nói về cảnh nóng trong phim cùng mấy vết bầm tím trên người, Alex vừa cười vừa chia sẻ: "Đạo diễn David Yates muốn nó phải điên cuồng, phải cảm nhận được sự mãnh liệt. Margot rất dịu dàng và không muốn làm tôi đau. Nhưng David muốn cô ấy thực sự nhập tâm và trở nên hoang dại, vì vậy anh ấy cứ liên tục thúc giục cô ấy 'Đánh cậu ta đi, cào cậu ta đi', nên Margot bắt đầu cào lưng tôi. Một kinh nghiệm thực sự rất đau thương. Công việc này đúng là tệ quá nhỉ?"

{keywords}

Alex bị thương khi đóng cảnh mặn nồng với nữ chính.

Với việc tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt, cơ bắp mạnh mẽ của chàng Tarzan cao 1.93m khiến các fan nữ vô cùng thích thú: "Tôi muốn tăng cân nhưng mục tiêu không chỉ là để to lớn hơn. Tôi không muốn Tarzan trông giống như một lực sĩ thể hình vì khi anh ta di chuyển trong rừng thì phải nhanh nhẹn và linh hoạt".

Anh đã phải nhờ tới các biên đạo về chuyển động và tập yoga, pilates... để cơ thể dẻo dai hơn. Thậm chí anh đã phải mua cả một tủ quần áo mới để phù hợp với cơ thể mình sau thời gian dài luyện tập.

Ra mắt vào cuối tuần qua, TARZAN đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới phê bình trên toàn thế giới. Với con số mở màn hơn cả mong đợi (trên 38 triệu USD), phim đã lọt top 2 bộ phim có doanh thu cao nhất ở thị trường Bắc Mỹ trong 3 ngày vừa qua.

Tại một số thị trường khởi chiếu sớm, câu chuyện về anh chàng Tarzan cũng là một trong những tác phẩm thu hút nhất tại phòng vé. Ở Nga, bộ phim đã xưng ngôi bá vương với doanh thu khoảng 3 triệu USD. Còn tại Hàn Quốc, con số ấy là hơn 4 triệu USD. Bên cạnh đó, giới chuyên môn cũng dự đoán rằng, tựa phim này sẽ tiếp tục khởi sắc hơn nữa khi được khởi chiếu tại các thị trường lớn khác như Anh, Úc, Pháp…

Hà Phương