- Sự xuất hiện liên tiếp, ấn tượng và rất bí ẩn của 4 trai đẹp Lâm Vinh Hải, Trần Tuấn Lương, Quang Sự và Hiếu Nguyễn khiến nhiều khán giả tò mò.

Bộ phim hành động “Găng tay đỏ” vừa tung ra trailer chính thức. Không chỉ hé lộ nhiều cảnh chiến đấu của đả nữ của Ninh Dương Lan Ngọc, trailer còn có sự xuất hiện liên tiếp, ấn tượng và rất bí ẩn của 4 trai đẹp Lâm Vinh Hải, Trần Tuấn Lương, Quang Sự và Hiếu Nguyễn.

Sự xuất hiện này dự báo một cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa các phe phái trong “Găng tay đỏ”. Rõ ràng, với bối cảnh phim là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa một tổ chức sát thủ quốc tế có khả năng ám sát xuyên quốc gia, một băng nhóm xã hội đen ranh ma và lực lượng cảnh sát Việt Nam tinh nhuệ thì thân phận của 4 chàng trai là dấu chấm hỏi lớn nhất và sẽ tạo nên những cao trào không hề nhỏ trong mạch phim.

{keywords}
Không chỉ hé lộ nhiều cảnh chiến đấu của đả nữ của Ninh Dương Lan Ngọc, trailer còn có sự xuất hiện liên tiếp, ấn tượng và rất bí ẩn của 4 trai đẹp Lâm Vinh Hải, Trần Tuấn Lương, Quang Sự và Hiếu Nguyễn.

Liệu ai trong số họ thuộc về phe “soái ca” - người bảo vệ chính nghĩa, hay “sói ca” – người luôn có những toan tính riêng cho mình? Hãy cùng tìm hiểu lại "profile" của 4 trai đẹp này để biết được lý do vì sao Lâm Vinh Hải, Trần Tuấn Lương, Quang Sự và Hiếu Nguyễn đang khiến khán giả tò mò không ngớt về “Găng tay đỏ”.

Hồng Việt (Quang Sự): Xuất hiện đúng lúc, ngây thơ đúng bài

Hồng Việt xuất hiện tình cờ và “ngây thơ” đúng lúc Ninh Dương Lan Ngọc đang chiến đấu dữ dội với băng nhóm tội phạm ở ngoài đường để thoát thân. Sự xuất hiện của anh cùng chiếc mô tô “thần thánh” đã giúp đả nữ thoát khỏi sự truy đuổi của bọn chúng một cách ấn tượng. Chính sự ngây thơ vô hại với nụ cười ngọt ngào như “anh hàng xóm nhà bên” đã giúp Hồng Việt được chứng kiến nụ cười ngọt ngào của người đẹp được giải nguy...

{keywords}

Với “Găng tay đỏ”, chúng ta sẽ bắt gặp một Quang Sự với vẻ ngoài điển trai, ngây ngô nhưng sâu bên trong lại đầy bản lĩnh và mạnh mẽ

Quang Sự là diễn viên hiếm hoi được đào tạo bài bản và có khả năng diễn xuất đa dạng. Với “Găng tay đỏ”, chúng ta sẽ bắt gặp một Quang Sự với vẻ ngoài điển trai, ngây ngô nhưng sâu bên trong lại đầy bản lĩnh và mạnh mẽ, sẵn sàng che chở cho nữ sát thủ máu lạnh đầy cô đơn.

Trần Thông (Lâm Vinh Hải): Tình cảm nhưng rất lạnh lùng, bí ẩn

Tương tự Hồng Việt, dấu ấn của Trần Thông trong trailer phim cũng có liên quan đến một người con gái, nhưng không phải là cô nàng sát thủ giỏi võ, mà là Linh Chi - cô nàng tiểu thư mong manh, trong sáng có tên Huỳnh Mỹ, con gái ông trùm Huỳnh Đại. 

{keywords}

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Lâm Vinh Hải đã nỗ lực luyện tập võ thuật mỗi ngày 2 giờ.

Trong trailer, có cảnh Trần Thông ôm chặt Huỳnh Mỹ vào lòng, phần nào hé lộ tình cảm Trần Thông dành cho Linh Chi có gì đó hơn cả mối quan hệ vệ sĩ - tiểu thư. Đặc biệt, anh dành cho cô một câu nói tuy ngắn gọn nhưng có sức nặng vô cùng: “Tôi sẽ bảo vệ cô”.

Lâm Vinh Hải cho biết Trần Thông là thử thách, đồng thời cũng là vai diễn yêu thích của anh. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Lâm Vinh Hải đã nỗ lực luyện tập võ thuật mỗi ngày 2 giờ. Anh đã vượt qua thử thách tự đặt ra cho chính mình khi tự đóng hầu hết các cảnh hành động trong phim mà không cần diễn viên đóng thế.

Số 3 (Trần Tuấn Lương): Sự lạnh lùng vì mệnh lệnh hay vì tình?

Không quá lời khi khẳng định Trần Tuấn Lương là nhân vật tạo ấn tượng mạnh nhất với khán giả trong trailer. Sự xuất hiện của anh lần nào cũng sắc đá, lạnh lùng và khiến người xem cảm giác “rờn rợn”. 

Nhưng những câu nói của anh trong trailer thì lại có vẻ rất “luỵ tình”: “tôi không thể giết cô ấy, cô ấy là đồng đội của tôi”, “em trở lên yếu đuối vì thằng này à”… Giỏi đánh đấm, ra tay tàn nhẫn nhưng lời nói lại rất ngọt ngào, số 3 Trần Tuấn Lương thật sự là “sói ca” hay “soái ca” của “Găng tay đỏ”?

{keywords}

Trần Tuấn Lương là nhân vật tạo ấn tượng mạnh nhất với khán giả trong trailer.

Sau vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Ám ảnh' hồi đầu năm 2016, Trần Tuấn Lương đã trở lại và khẳng định diễn xuất đa dạng của mình thông qua vẻ ngoài sát thủ và nam tính. Ít ai biết, trước khi làm sát thủ đẹp trai trong “Găng tay đỏ”, anh đã phải dành 3 tháng tập luyện tích cực để sở hữu ngoại hình chuẩn sexy: cơ bắp to, bụng 6 múi…

Huỳnh Côn (Hiếu Nguyễn): Vai diễn “đẹp mà đểu” cuối cùng?

Xuyên suốt trailer, chỉ cần thoáng qua cũng biết, Huỳnh Côn sẽ là một trong những nhân vật... ác nhất, là “sói ca” khiến ai cũng phải dè chừng bởi vẻ ngoài bảnh bao nhưng rất “đểu”. Những câu ra lệnh sắc lạnh, những cảnh nóng “bỏng mắt”, những cảnh đánh đấm khốc liệt của Huỳnh Côn với các diễn viên khác trong phim hứa hẹn nhân vật này không đơn thuần chỉ là con nuôi của ông trùm…

Là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim hành động, các nhân vật của Hiếu Nguyễn luôn khiến khán giả nữ không thể rời mắt vì “đểu nhưng rất đẹp”: rất tàn nhẫn nhưng luôn được bao bọc bởi vẻ ngoài hào hoa, phong nhã. 

Hiếu Nguyễn từng chia sẻ Huỳnh Côn của “Găng tay đỏ”có lẽ sẽ là vai phản diện cuối cùng, vì anh không muốn lặp lại chính mình. Trong thời gian sắp tới khán giả sẽ gặp Hiếu Nguyễn với một hình ảnh mới mẻ và cuốn hút hơn.

{keywords}

Hiếu Nguyễn luôn khiến khán giả nữ không thể rời mắt vì “đểu nhưng rất đẹp”

Kết hợp ấn tượng cùng vẻ đẹp lạnh lùng của Ninh Dương Lan Ngọc, sự mong manh yếu đuối của Linh Chi, nét hấp dẫn đầy lôi cuốn của Trang Pháp, 4 trai đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho cho khán giả một bộ phim hành động ấn tượng.

“Găng tay đỏ” dự kiến khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc từ ngày 2/9/2016.

Việt Anh