Lần đầu đóng phim, ca sĩ Hồng Ngọc vào vai nữ giang hồ khét tiếng Phượng Hoàng trong bộ phim hành động 'Thợ săn giang hồ' cho chính chồng cô - Thomas Tam Nguyen làm giám đốc sản xuất.

Lan Ngọc, Tiểu Vy chọn phong cách đối lập đi xem phim bom tấn

Hot girl 'Quỳnh búp bê': Nhiều lúc bất lực khóc vì phải kiếm tiền trả nợ cho gia đình

'Cô ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân mất cơ hội vào Oscar 2019

Mỹ Tâm làm trợ lý, dạy sếp Mai Tài Phến cách hẹn hò

Tối 20/12, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ tung trailer và poster giới thiệu series phim ngắn "Thợ Săn Giang Hồ" (Saigon Gangsters) ngập những cảnh hành động và đánh đấm. Đây là dự án mới nhất của Hồng Ngọc sau một thời gian dài sống định cư tại Mỹ. Tuy nhiên, thay vì hát hò, Hồng Ngọc gây bất ngờ khi lần đầu thử sức với diễn xuất.
 
"Lần đầu làm diễn viên nhưng may mắn vì vốn là một ca sĩ nên Ngọc bắt nhanh được cảm xúc, lời lẽ giọng nói cũng rõ ràng nên cũng không mấy khó khăn. Bên cạnh đó, dù là lần đầu làm việc chung với nghệ sĩ Kiến An, cũng là cảnh quay đầu tiên nhưng Ngọc được nghệ sĩ Kiến An chỉ dẫn nhiều. Điều đó làm Ngọc tự tin hơn với phần diễn xuất của mình".

{keywords}
Hồng Ngọc háo hức tham gia bộ phim đầu tiên. 

"Thợ Săn Giang Hồ" xoay quanh Năm Pháo (Quang Minh) và Phượng Hoàng (Hồng Ngọc) - hai tay anh chị lớn trong giới giang hồ với những hiềm khích lâu năm. Bên cạnh việc tập trung vài khai thác thế giới ngầm với những màn hành xử giang hồ, phim còn khai thác những câu chuyện về tình người của những con người lăn xả vì hai chữ 'tình nghĩa'.

Ngoài Hồng Ngọc, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: Quang Minh, Kiến An, Khánh Vũ, Nhi Katy... "Thợ Săn Giang Hồ" được quay tại TP.HCM, có độ dài 12 tập và được phát hành độc quyền trên YouTube. Tập 1 sẽ ra mắt lúc 9h sáng (giờ Việt Nam) ngày 25/12.  

MyA

Diễn viên Thúy An không sợ bị gọi là cave

Diễn viên Thúy An không sợ bị gọi là cave

"Nếu như khán giả có gọi là "Ly cave" thì tôi cũng thấy đó là điều hết sức bình thường", diễn viên Thúy An chia sẻ. 

'Aquaman' tạo nên cơn sốt vé khắp các rạp

'Aquaman' tạo nên cơn sốt vé khắp các rạp

'Aquaman' không chỉ gây sốt các rạp chiếu toàn cầu mà còn lập nên những kỷ lục chưa từng có tại các phòng chiếu trong nước những ngày qua.