Đây là lần đầu tiên họ đóng phim chung với nhau, trong một dự án thú vị.

Vai diễn của vợ chồng Đoan Trang trong Sài Gòn, Anh Yêu Em là một tham tán người Pháp và người vợ Việt bị đặt trong mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, sự gắn bó với mảnh đất Sài Gòn.

{keywords}

Johan Wicklund - Đoan Trang trong phim.

Khi được hỏi về việc đóng chung phim với người bạn đời của mình, nữ ca sĩ Đoan Trang chia sẻ: "Việc Đoan Trang và anh James là vợ chồng ngoài đời thực góp phần không nhỏ trong việc thể hiện vai diễn. Bởi lẽ cả hai không phải mất thời gian làm quen với bạn diễn mà có thể cảm nhận đối phương qua từng cái ôm, ánh nhìn, chạm tay... Thêm vào đó, nhân vật trong phim cũng không quá xa vời với đời thực nên cũng dễ dàng nhập vai hơn".


Thuộc thể loại đa tuyến nên Sài Gòn, Anh Yêu Em khắc họa các câu chuyện tình cảm, cuộc sống ở nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Ba cặp đôi còn lại cũng hứa hẹn tạo nên những rung động nhất định cho khán giả. Đó là mối tình ngọt ngào giữa Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh, tình cảm mẹ con cảm động giữa bà Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ, tình yêu nghệ thuật và niềm tâm giao giữa ông Sáu - bà Lương.

Như để gửi đến những người yêu Sài Gòn, poster có thiết kế giống một tấm bưu thiếp quy tụ hình ảnh các nhân vật Việt Phương - Thiên Kim (Huy Khánh – Maya); James – Yên Khuê (Johan Wicklund - Đoan Trang); Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh (Brian Trần – Cường Đinh); Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ (Phi Phụng - Huỳnh Lập). Trong đó, vị trí những cặp đôi được sắp đặt dựa theo các ký tự: S-AI-G-O-N.

{keywords}

Phim còn có sự góp mặt của Huy Khánh và Maya.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 7/10 tới.

Mỹ Anh