Sau những hình ảnh vui vẻ được tung ra vào tuần trước, tập 7 của ‘Cả một đời ân oán’ tiếp tục được hé lộ thêm nhiều nội dung hấp dẫn xoay quanh câu chuyện gia đình ông Quang – bà Lan và những diễn biến mới tại nhà bà Mai.

Tới chơi nhà bà Mai, Diệu giả bộ đi nhầm vào phòng của Phong và vô tình bị bà Mai phát hiện. Cô thoáng lộ vẻ bối rối, nhưng sự niềm nở của bà Mai khiến Diệu mau chóng bình tĩnh lại.

Trái với vẻ ngoài hồn nhiên, ngoa ngoắt thường thấy, Diệu tỏ rõ nỗi buồn trong giọng nói và ánh mắt, khi nhắc tới thân phận trẻ mồ côi của mình.

Tại nhà họ Vũ, ông Quang nhẫn nại khuyên giải vợ bớt ghen tuông và phẫn nộ với Phong. Ông cho rằng, cả đời ông chưa một ngày cho Phong hơi ấm của cha, nên khi về già, không còn tình ông cũng muốn làm tròn chữ nghĩa.

Đáp lại vẻ chân thành của chồng, bà Lan vẫn tức giận trách cứ ông vì bất ngờ tuyên bố nhận lại con riêng. Bà cho rằng, ông Quang làm vậy không xứng đáng với những vất vả hy sinh mà bà dành cho gia đình suốt mấy chục năm qua.

Bà Mai xuất viện, Dung tới thăm bà. Không muốn làm phiền gia đình ông Quang – bà Lan, bà Mai một mực muốn từ chối giữ lại bà Hến ở cạnh chăm sóc cho mình. Lại một lần nữa, bà Hến “xuất chiêu” nói nhiều dùng đủ mọi lời lẽ lấn át để thuyết phục bà Mai giữ mình ở lại.

Dáng vẻ mập mạp với tính cách bộp chộp, bà Hến chắc chắn là tuyến vai phá tan bầu không khí nặng nề của ‘Cả một đời ân oán’.

Tập 7 của phim sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 3/1.

Phong Kiều