- Một người sắc sảo, nham hiểm như Tú (Thùy Anh) cũng có lúc bị người yêu cũ làm cho điêu đứng vì nhiều chiêu trò. 

Trích đoạn "Cả một đời ân oán" tập 66:  

 Diệu (Lan Phương) lại nổi trận lôi đình, đánh đập Thủy (Lương Thanh) vì cô bé yêu quý và bênh vực Dung (Hồng Diễm). Rất may Phong (Hồng Đăng) có mặt kịp thời để cứu con gái khỏi cơn điên của Diệu.

Với Diệu, cơn giận lúc này không còn chỉ đến từ sự ghen tuông vô cớ với Dung mà còn cả từ nỗi sợ hãi sẽ đánh mất con gái.

{keywords}
Diệu nổi điên vì con gái bênh vực Dung

Trước lời bày tỏ của Đăng (Mạnh Trường) từ tập trước, Dung mủi lòng nhưng không dám cất bước trở về bên anh. Cô kìm nén nỗi đau quá khứ, quyết ở lại bên Hòa (Thiện Tùng). Thấu hiểu nỗi lòng thực sự của Dung, Hòa không đành lòng giữ cô ở lại bên cạnh. Đăng và Hòa, bên tình bên nghĩa, cả hai người đàn ông đều khiến Dung nặng lòng.

Đóng giả tiểu thư Nguyên An của Vũ gia, Tú tiếp tục là tâm điểm của bộ phim. Không còn vẻ hống hách quen thuộc, Tú bắt đầu lo sợ thân phận thực sự bại lộ. Sau lần tống tiền Tú, Kiên (Trọng Lân) vẫn không chịu buông tha cho cô người yêu cũ tham lam.

Kiên gửi hoa cho Nguyên (Huỳnh Anh) nhờ chuyển tặng Tú, làm Tú hoảng hốt sợ gia đình họ Vũ phát hiện quan hệ của hai người. Một lần khác, Tú đến quán bar tìm Kiên nhưng Kiên cố ý tránh mặt, làm Tú vừa bực tức vừa không biết phải xoay sở ra sao để “cắt đuôi” anh ta.

Phong Kiều

 

Thùy Anh 'Cả một đời ân oán': Tôi buồn vì tình duyên không trọn vẹn

Thùy Anh 'Cả một đời ân oán': Tôi buồn vì tình duyên không trọn vẹn

Về thăm Hà Nội sau một năm Nam tiến, Thùy Anh càng thêm quyết liệt với nghề diễn và tuổi trẻ, dù trong ánh mắt cô, đôi khi phảng phất nỗi niềm cô đơn.

Thùy Anh 'Cả một đời ân oán' sốc khi bị chê mặt gẫy, mắt trắng dã

Thùy Anh 'Cả một đời ân oán' sốc khi bị chê mặt gẫy, mắt trắng dã

Hóa thân xuất thần vào vai phản diện Tú (Nguyên An giả) trong phim 'Cả một đời ân oán', Thùy Anh dở khóc dở cười khi đọc những bình luận chỉ trích mình. 

Mỹ nhân hot nhất 'Cả một đời ân oán' khoe triệt để đường cong táo bạo

Mỹ nhân hot nhất 'Cả một đời ân oán' khoe triệt để đường cong táo bạo

Theo đuổi hình tượng sexy, Thùy Anh gây ấn tượng với khán giả khi thường xuyên khoe triệt để đường cong quyến rũ trên cơ thể.