- Sau 20 năm, bà Lan (Mỹ Uyên) vẫn không thể tha thứ cho chuyện Dung (Hồng Diễm) che giấu bệnh tình của bà Mai, vô tình dẫn tới cái chết của chồng bà.

Trích đoạn tập 36

Tập 36 hé lộ thêm chân dung các nhân vật của 'Cả một đời ân oán' trong bối cảnh 20 năm sau. Ngân (Hạ Anh) là cháu nuôi của Vũ gia, cô và Nguyên (Huỳnh Anh) gắn bó và thân mật như một đôi tri kỷ. 

Trong tập phim trước, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) và Đăng (Mạnh Trường) có nhắc tới Dung (Hồng Diễm). Dù đã nhiều năm trôi qua, song bà Lan vẫn luôn ghi mối thù với Dung vì cho rằng cô là nguyên nhân gián tiếp khiến chồng bà gặp tai nạn và qua đời. Dù chấp nhận ly hôn với Dung nhưng bao năm qua, Đăng vẫn sống trong đau khổ và không thể lý giải suy nghĩ của mẹ. 

Trong khi đó, Khôi (Thanh Sơn) thì cố tình nhắc tới chị dâu trong một bữa cơm gia đình. Cô giúp việc hỏi bà Lan về chuyện này, khiến bà nổi trận lôi đình. Phần 2 của phim tiếp tục mang tới một hình ảnh cô giúp việc nhiều chuyện, không thua kém bà Hến của NSƯT Minh Vượng trong phần phim trước. 

Tập 36 cũng tiết lộ về cuộc gặp gỡ định mệnh của Dung với Hoà (Thiện Tùng). Năm xưa, khi Dung trầm mình dưới biển, Hoà chính là người ngư dân tốt bụng cứu mạng cô. Đây cũng là người đàn ông thứ ba trong cuộc đời Dung, mở ra quan hệ tình cảm phức tạp trong phần 2 của phim. 

Tập 36 'Cả một đời ân oán' lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 19/4.

Phong Kiều 

Hồng Đăng, Mạnh Trường về phe 'bóc phốt' Hồng Diễm

Hồng Đăng, Mạnh Trường về phe 'bóc phốt' Hồng Diễm

Trên phim tranh giành nàng thơ Hồng Diễm tới mức anh em trở mặt nhưng ngoài đời, bộ đôi nam thần của màn ảnh Việt lại bắt tay "kể xấu" chị.

Phì cười màn Hồng Đăng tặng quà 8/3 cho Hồng Diễm

Phì cười màn Hồng Đăng tặng quà 8/3 cho Hồng Diễm

Trên phim tình tứ là vậy nhưng ngoài đời Hồng Đăng tận dụng mọi cơ hội để trêu người tình màn ảnh Hồng Diễm.

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Ngoài tiết lộ những tật xấu của bản thân và hai bạn diễn, nữ diễn viên xinh đẹp cũng vô cùng đáng yêu khi thể hiện thử thách thay đổi loạt biểu cảm trên gương mặt.

Diễn viên Hồng Diễm tiết lộ về người đàn ông đời mình

Diễn viên Hồng Diễm tiết lộ về người đàn ông đời mình

Duyên dáng và nữ tính khi lên phim, Hồng Diễm ngoài đời còn rất trẻ trung và năng động trong công việc kinh doanh. Chị tự nhận là người vợ nấu ăn dở nhưng rất giỏi trong việc chăm con.

Tổ ấm ngọt ngào của Lan Phương và chồng Tây cao 2 mét

Tổ ấm ngọt ngào của Lan Phương và chồng Tây cao 2 mét

Hứng khởi trong từng lời nói, cô Diệu của ‘Cả một đời ân oán’ kể nếu không lấy chồng, chắc sẽ không nghĩ tới việc có căn bếp của riêng mình.