- Ngoài 72 tập phim chính thức, Cả một đời ân oán mới đây được thực hiện thêm một tập phim phụ, dự kiến trình chiếu online.

Cả một đời ân oán hiện tại đã phát sóng đến tập 70 và chỉ còn hai tập nữa, bộ phim sẽ khép lại. Càng về cuối, câu chuyện phim càng kịch tính, bởi đến thời điểm hiện tại, Diệu (Lan Phương) đã bị tống giam, Dung (Hồng Diễm) đã nhận ra Thủy (Lương Thanh) là con gái thất lạc 20 năm.

Kết thúc dành cho số phận mỗi nhân vật: sự trừng phạt với Tú (Thùy Anh) hay lựa chọn trong tình cảm của Dung là những nội dung mà khán giả tò mò.

Clip trích đoạn tập 70

Cuối tuần vừa qua, đoàn làm phim Cả một đời ân oán hé lộ những hình ảnh khi đi quay mới, được úp mở là kết cục mới của bộ phim.

Đại diện truyền thông của hãng phim VFC chia sẻ với VietNamNet, đây là một tập phim độc lập so với 72 tập chính thức của Cả một đời ân oán, dự kiến trình chiếu trực tuyến vào chủ nhật - ngày 26/8. 

{keywords}
Ekip 'Cả một đời ân oán' quay phim trên đỉnh Fansipan.

Theo đó, những mâu thuẫn chưa thỏa đáng hoặc kết cục chưa rõ ràng của các tuyến vai sẽ được lý giải kỹ lưỡng hơn ở tập phim đặc biệt này, chẳng hạn như Diệu phải nhận quả báo ra sao, Bình (Anh Tuấn) liệu có nhận Đăng làm bố hay không...

Nội dung tập phim này chủ yếu xoay quanh cuộc sống của các nhân vật thuộc thế hệ trước của Vũ gia: bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên), Dung, Diệu, Phong (Hồng Đăng), Đăng (Mạnh Trường)... Thế hệ trẻ của phim chỉ có Bình, Thủy (Lương Thanh) xuất hiện, Nguyên (Huỳnh Anh), Ngân (Hạ Anh) và Tú (Thùy Anh) đều vắng mặt. 

{keywords}
"Vợ chồng" Hồng Đăng - Lan Phương và "con gái" Lương Thanh trên trường quay.

Diễn viên Lan Phương kể, trở lại lần này, nhân vật Diệu của chị vẫn điên dại nhưng sẽ bộc lộ những nét đáng yêu mới khiến khán giả đỡ ghét hơn.

Trong khi dàn diễn viên tập trung quay phim trên đỉnh Fansipan thì Lan Phương và Hồng Đăng chủ yếu xuất hiện trong bối cảnh bệnh viện tâm thần.

{keywords}
Hình ảnh Diệu (Lan Phương) thất thểu trong bệnh viện tâm thần được Hồng Đăng chia sẻ.

Trong số những bức ảnh hậu trường được đăng tải, hình ảnh Vũ gia hạnh phúc sum họp gây nhiều chú ý.

Liệu rằng đây là cuộc đoàn tụ thực sự hay chỉ tồn tại trong giấc mơ của một nhân vật nào đó? Lan Phương tiết lộ điều này, không quên nhắn nhủ khán giả chờ xem sản phẩm đặc biệt này của toàn bộ ekip.

{keywords}
Vũ gia đoàn tụ trong tập phim mới.

Phong Kiều

Kết thúc ‘Cả một đời ân oán’: Lan Phương giết người, Thùy Anh lộ thân phận

Kết thúc ‘Cả một đời ân oán’: Lan Phương giết người, Thùy Anh lộ thân phận

Những hình ảnh cuối cùng của phim ‘Cả một đời ân oán’ ra mắt mới đây đã hé lộ kết cục của nhiều nhân vật trong phim.

Thùy Anh 'Cả một đời ân oán': Tôi buồn vì tình duyên không trọn vẹn

Thùy Anh 'Cả một đời ân oán': Tôi buồn vì tình duyên không trọn vẹn

Về thăm Hà Nội sau một năm Nam tiến, Thùy Anh càng thêm quyết liệt với nghề diễn và tuổi trẻ, dù trong ánh mắt cô, đôi khi phảng phất nỗi niềm cô đơn.

Thùy Anh 'Cả một đời ân oán' sốc khi bị chê mặt gẫy, mắt trắng dã

Thùy Anh 'Cả một đời ân oán' sốc khi bị chê mặt gẫy, mắt trắng dã

Hóa thân xuất thần vào vai phản diện Tú (Nguyên An giả) trong phim 'Cả một đời ân oán', Thùy Anh dở khóc dở cười khi đọc những bình luận chỉ trích mình.