- Burt Reynolds, người từng được mệnh danh là biểu tượng sex của màn ảnh thập niên 1970-1980 vừa qua đời vì trụy tim ở tuổi 82 tại nhà riêng.

{keywords}
 Burt Reynolds từng là một trong những nam diễn viên đình đám nhất Hollywood. 

Theo kế hoạch vài tuần nữa Burt Reynolds sẽ tham gia quay bộ phim "Once Upon a Time in Hollywood" vừa bấm máy hồi tháng 6. Bộ phim này dự kiến công chiếu năm sau, đáng lẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Burt Reynolds, đã không thể giúp người hâm mộ gặp lại ông.

{keywords}
 Leo từng chia sẻ tạo hình của nhân vật mình đóng cùng Brad Pitt trong phim "Once Upon a Time in Hollywood" . 

"Once Upon a Time in Hollywood" do Quentin Tarantino đạo diễn, có sự góp mặt của loạt sao đình đám Brad Pitt, Leonardo DiCaprio, Margot Robbie, Kurt Russell, và Al Pacino....là một trong những bom tấn của năm 2019. Chính vì vậy, tin Burt Reynolds đột từ vào ngày 6/9 tại nhà riêng vì ngưng tim khiến nhiều người tiếc nuối. "Ông có vấn đề về sức khỏe đã lâu nhưng sự ra đi này thật đột ngột", cháu gái của Burt Reynolds nói.

{keywords}
Burt Reynolds từng là biểu tượng gợi cảm nhất màn ảnh. 

Burt Reynolds từng là tài tử số 1 tại Hollywood những năm 1978-1982 và được coi là một phần của lịch sử phim ảnh. Burt Reynolds được đề cử Oscar và giành giải Quả cầu vàng năm 1998 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim "Boogie Nights". Trong sự nghiệp của mình, Burt Reynolds giành 2 trên tổng số 9 đề cử Quả cầu vàng. Tuy đóng rất nhiều phim sau đó nhưng 20 năm qua Burt Reynolds gần như không có vai diễn nào để lại dấu ấn.

MyA

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

"Nổi tiếng rất quý nhưng nó trở thành món hàng với các đại gia vì với họ 500 - 600 triệu thậm chí 1 tỷ cũng không là gì. Á hậu bán dâm 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt" - T.S thẩm mỹ học Thế Hùng.

Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế

Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế

Trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) vừa đăng thông báo về việc tước danh hiệu Á hậu 3 của người đẹp Thư Dung.