Chỉ sau 1 ngày đăng tải, trailer chính thức của "Annabelle Comes Home" được hãng Warner Bros. tung ra đã đạt gần 1,7 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức. Ở phần 3 này, nỗi sợ sẽ được tăng cấp độ khiến các fan của Annabelle rợn tóc gáy. 

Nối tiếp thành công của phần tiền truyện "Annabelle: Creation" (2017) hé lộ cội nguồn đáng sợ của Annabelle, hãng Warner Bros. tiếp tục khiến khán giả phải lạnh người với sự trỗi dậy của con búp bê ma ám "Annabelle Comes Home" (tựa Việt: Annabelle: Ác Quỷ Trở Về). Đây là phần phim tiếp theo của vũ trụ phim kinh dị siêu nhiên The Conjuring, đồng thời là phần thứ ba nối tiếp hai tác phẩm trước đó về thực thể hắc ám Annabelle là "Annabelle" (2014) và "Annabelle: Creation".

{keywords}

Trailer của  "Annabelle Comes Home" mở đầu với căn phòng đặc biệt, nơi hai vợ chồng Ed và Lorraine Warren (Patrick Wilson và Vera Farmiga đóng) giữ con búp bê quỷ ám cùng rất nhiều những đồ vật khác bị ám khác, để ngăn chúng không thể tiếp tục gây tổn hại đến bất kỳ người nào.

Tuy vậy, cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi một người bạn của bảo mẫu nhà Warren tò mò khám phá căn phòng đầy những món đồ quỷ ám và vô tình giải thoát cho Annabelle. Từ đó, Annabelle kêu gọi các linh hồn khác có trong căn phòng cùng trỗi dậy, với mục tiêu mới nhằm vào chính Judy – cô con gái nhà Warren và bạn bè của cô bé. Cảnh phim đáng nhớ nhất là khi cô bé Judy bị Annabelle chui cả vào chăn và lôi ra khỏi giường.

{keywords}
Annabelle tái xuất với những hình ảnh ghê rợn. 

 "Annabelle Comes Home" là phần phim thứ 6 trong Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring do James Wan sáng tạo. Annabelle là nhân vật phản diện nổi bật của series này, từng xuất hiện trong hai phần The Conjuring và hai phần Annabelle. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, Annabelle là phần ngoại truyện của loạt phim kinh dị ăn khách The Conjuring, kể về nguồn gốc của búp bê quỷ ám.

Ba năm sau, phần tiền truyện của Annabelle mang tên "Annabelle: Creation" đưa khán giả quay ngược trở về năm 1955 và kể lại câu chuyện xoay quanh người thợ làm búp bê Anthony và vợ của ông Miranda. Sau khi mất đi người con gái duy nhất của mình, vì quá đau buồn, cả hai đã quyết định triệu hồi linh hồn cô bé. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra.

{keywords}
"Annabelle Comes Home" ra rạp Việt đồng thời với thế giới. 

Cả hai phần phim đều thành công rực rỡ về mặt doanh thu khi đem về cho hãng Warner Bros. lần lượt 257 và 306,5 triệu USD, dù chi phí sản xuất chỉ ở mức khiêm tốn, 6,5 và 15 triệu USD. "Annabelle Comes Home" hứa hẹn tiếp tục gây sốt ngoài rạp khi chính thức công chiếu từ 28/6 tới.

MyA

'Chú voi biết bay' tranh thủ thu bộn tiền trước khi 'Shazam!' ra tay

'Chú voi biết bay' tranh thủ thu bộn tiền trước khi 'Shazam!' ra tay

Phiên bản live action của Dumbo - 'Chú voi biết bay' dễ dàng đánh bật phim kinh dị được khen ngợi 'Us' để giành ngôi đầu phòng vé với doanh thu ngất ngưởng cuối tuần qua.