Brad Pitt lên phi cơ riêng sang Pháp cùng tình trẻ hôm 26/8. 

Tờ Daily Mail của Anh mới đây đã bắt được khoảnh khắc Brad Pitt và người mẫu Nicole Poturalski cùng lên phi cơ riêng từ Los Angeles tới miền nam nước Pháp hôm 26/8. Cả hai cùng đeo khẩu trang, đeo kính, đội mũ. "Họ đang tận thưởng kỳ nghỉ bên nhau", một nguồn tin chia sẻ với People.

Tròn 4 năm sau khi Angelina Jolie đâm đơn ly dị, cuối cùng Brad Pitt cũng hẹn hò. Theo tiết lộ tài tử 57 tuổi đã si mê người mẫu 27 tuổi đang làm mẹ đơn thân từ 9 tháng trước. Nicole Poturalski là người mẫu nổi tiếng của Đức và được nhận xét có vẻ ngoài khá giống với vợ cũ Angelina Jolie

{keywords}
Cặp đôi chênh lệch tới 30 tuổi. 

Nicole Poturalski có nghệ danh Nico Mary là gương mặt trang bìa tháng 9/2020 của tạp chí Elle của Đức. Cô từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí đình đám như Harper’s Bazaar, Grazia... 

Nicole Poturalski có thể nói 5 thứ tiếng và hiện thường xuyên di chuyển giữa Berlin và Los Angeles bởi cô làm việc cho cả công ty người mẫu Next Management của Mỹ và A Management của Đức. 

Người đẹp 9X quen Brad Pitt từ năm ngoái và thường xuyên bị bắt gặp "nói chuyện và cười đùa" ở khoang VIP trong suốt show diễn của Kanye West tháng 11/2019 tại Los Angeles. 

Mỹ Anh

Nữ diễn viên gốc Việt lồng tiếng vai chính 'Raya và rồng thần cuối cùng'

Nữ diễn viên gốc Việt lồng tiếng vai chính 'Raya và rồng thần cuối cùng'

Kelly Marie Tran được giao vai chính trong 'Raya và rồng thần cuối cùng' bộ phim đầu tiên của Disney lấy bối cảnh văn hóa của Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.