{keywords}
Brad Pitt là gương mặt trang bìa của GQ - tạp chí hàng đầu dành cho nam giới số tháng 10. 
{keywords}
Ở tuổi U60, tài tử đang sống cuộc đời độc thân vẫn vô cùng quyến rũ. Lần này anh chọn xuất hiện trong những bộ đồ nổi bật. 
{keywords}
 Vẻ phong trần của Brad Pitt khiến bao cô gái đổ gục. 
{keywords}
Riêng trong năm nay, Brad Pitt có tới hai bộ phim nặng ký ra rạp là "Once Upon a Time…in Hollywood" và "Ad Astra" (Giải mã bí ẩn ngân hà), siêu phẩm không gian sẽ ra mắt ngày 20/9. 
{keywords}
 Không chỉ là biểu tượng của màn ảnh Hollywood nhiều thập niên qua với tư cách diễn viên, Brad đang là một nhà sản xuất quyền lực với vô số các dự án phim lớn, trong đó gần nhất là "Ad Astra". 
{keywords}
Hình ảnh mới của Brad Pitt trên GQ khiến fan phát cuồng vì "chất phát ngất". 
{keywords}
 Nụ cười quyến rũ và phong thái đỉnh cao của một trong những ngôi sao quyến rũ nhất mọi thời đại. 
{keywords}
Tài tử từng giành tượng vàng Oscar suốt hơn 2 thập kỷ qua là cái tên quen thuộc của các cuộc bình chọn những ngôi sao quyến rũ nhất thế giới của vô số tạp chí đình đám.  
{keywords}
Chia tay Angelina Jolie và từng dính tin đồn hẹn hò với một nữ giáo sư nhưng Brad Pitt chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm sau ly hôn người vợ nổi tiếng. Anh đang được xếp vào những ngôi sao độc thân được khao khát nhất thế giới. Brad Pitt thừa nhận trong anh vẫn tồn tại nỗi cô đơn như "con linh dương đơn độc đâu đó trên thảo nguyên". 

Mỹ Anh

Những lý do không thể bỏ lỡ bom tấn mới của Brad Pitt

Những lý do không thể bỏ lỡ bom tấn mới của Brad Pitt

'Ad Astra' (Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà) được ví như 'Fast and Furious' ngoài không gian.