Theo The Sun, Brad Pitt và Charlize Theron quen biết nhau qua sự giới thiệu của nam diễn viên Sean Penn. Điều đáng nói là Sean Penn từng là người yêu cũ và đã đính hôn với Charlize Theron.

Nguồn tin tiết lộ: "Họ bắt đầu quen nhau từ giáng sinh năm ngoái. Đây là mối tình nghiêm túc của Pitt sau khi chia tay Jolie năm 2016".

{keywords}
Brad Pitt vướng tin đồn hẹn hò cùng Charlize Theron. Mặc dù đều là ngôi sao hạng A ở Hollywood nhưng cả hai chưa từng hợp tác chung cùng nhau.

The Sun cho biết, cặp đôi biết nhau trước Giáng Sinh và gần đây thường xuyên gặp nhau. Cả hai bị phát hiện hẹn hò khi tham gia một buổi chiếu của bộ phim Roma tại Lâu đài Marmont ở West Hollywood vào ngày 12/1. Ngay sau sự kiện, Pitt đã thay đồ và đến gặp riêng Theron tại một quán bar.

"Charlize uống 1 ly vodka trong khi Brad Pitt chỉ uống nước khoáng. Anh ấy đã dừng uống rượu sau khi ly hôn với Jolie. Cả hai đều rất hồi hộp và cánh tay của Brad vòng qua lưng Charlize. Có lúc, anh ấy nháy mắt với Charlize. Họ trông thực sự hạnh phúc", nguồn tin cho biết.

Hiện cả hai phía vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ thông tin hẹn hò đang gây xôn xao.

{keywords}
Charlize Theron sinh năm 1975 và là diễn viên, người mẫu gốc Nam Phi. Người đẹp thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trong bộ phim ‘Fast and Furious 8’. Cô từng hẹn hò tài tử Sean Penn nhưng đã chia tay năm 2015. 

Jolie và Pitt kết hôn ngày 23/8/2014 tại Pháp và trở thành một cặp đôi vàng của Hollywood khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai chung sống hạnh phúc bên 6 thiên thần nhỏ trong đó có 3 người con nuôi. Sau hơn 9 năm bên nhau, cả 2 khiến công chúng bàng hoàng khi tuyên bố chia tay.

Trong suốt hơn 2 năm phân xử ly hôn, cả 2 liên tục xảy ra tranh chấp khi tố cáo lẫn nhau và cố gắng thao túng các phương tiện truyền thông để giành sự ủng hộ về phía mình.

{keywords}
Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi vàng khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Trong thời gian ly hôn, Brad Pitt cũng bị đồn thổi hẹn hò nhiều người như diễn viên Sienna Miller, Kate Hudson, nữ giáo sư Neri Oxman... tuy nhiên, nam diễn viên đều phủ nhận.

T.K

Angelina Jolie nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt không muốn nhận nuôi cậu bé gốc Việt

Angelina Jolie nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt không muốn nhận nuôi cậu bé gốc Việt

Sau khi ly hôn, Angelina Jolie đã nói với con trai Pax Thiên rằng Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi cậu.