{keywords}

Ngày 4/1, nhiều trang tin thông báo Bondgirl Tanya Roberts đã qua đời ở tuổi 65 tại bệnh viện sau thời gian bị đột quỵ. Tuy nhiên, thông tin từ trang People ngày 5/1 cho hay Tanya Roberts vẫn còn sống và vẫn đang được điều trị trong bệnh viện kể từ khi bà bị đột quỵ hôm 24/12/2020.

Đại diện của nữ diễn viên, Mike Pingel, khẳng định bà vẫn còn sống và không hề qua đời như thông báo trước đó của chồng Tanya Roberts. Mặc dù vậy tình trạng sức khỏe của Tanya Roberts không mấy khả quan và người thân chỉ còn biết cầu nguyện cho nữ diễn viên. 

{keywords}

Trước đó, ông O'Brien, chồng của Tanya Roberts chia sẻ với truyền thông: "Khi tôi nắm tay bà ấy trong những phút cuối của cuộc đời, bà ấy vẫn mở mắt. Tôi có thể nhìn thấy đôi mắt tuyệt đẹp của bà ấy lần cuối. Tanya có đôi mắt đẹp nhất thế gian". Tuy nhiên sau đó gia đình nhận được điện thoại từ bệnh viện cho biết nữ diễn viên còn sống. 

Tanya Roberts nổi tiếng với vai Bondgirl trong tập phim A View to a Kill năm 1985, đóng cùng Roger Moore. Sau đó nữ diễn viên tham gia một vài phim cũng khá được chú ý như: Body Slam (1987) và Night Eyes (1990). 

Tanya Roberts trong trích đoạn phim 'A View to a Kill'

Quỳnh An

Bondgirl Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65 vì đột quỵ

Bondgirl Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65 vì đột quỵ

Nữ diễn viên Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65 sau vài ngày điều trị tại bệnh viện vì bị ngã quỵ tại nhà sau đi dạo.