Sau gần 2 thập kỷ, thương hiệu Ma trận sẽ chính thức trở lại vào dịp Giáng sinh năm nay với phần phim thứ tư Ma trận: Hồi sinh (The Matrix Resurrections), Trong lần trở lại này, Ma trận đón chào sự trở lại của cả đạo diễn Lana Wachowski cùng bộ đôi diễn viên chính Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss, “hồi sinh” Neo và Trinity đã làm nên tên tuổi của họ. Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Yahya Abdun-Mateen II, Jessica Henwick, Jonathan Groff và Priyanka Chopra Jonas.

{keywords}

Neo khi đã trở về làm lập trình viên Thomas Anderson, tiếp tục gặp những ảo ảnh kỳ lạ khiến anh dần trở nên nhầm lẫn giữa thực và mơ. Để khám phá ra mình thật sự là ai, Neo phải một lần nữa đi theo thỏ trắng, chỉ để biết rằng ảo ảnh hiện tại có thể là lối thoát… hoặc lối vào thế giới ma trận. Thế nhưng giờ đây ma trận đã trở nên phức tạp hơn, bảo mật chắc chắn hơn và nguy hiểm hơn bất cứ khi nào. Neo tình cờ gặp lại một người phụ nữ có diện mạo giống hệt nữ chiến binh Trinity mà anh từng yêu. Nhưng cô giờ lại được gọi bằng cái tên Tiffany, là một bà mẹ 3 con sống tại vùng ngoại ô với niềm đam mê dành cho mô tô.

{keywords}

Trong đoạn trailer thứ hai vừa được hãng Warner Bros tung ra, có thể thấy Neo dường như đã nhận ra việc anh cùng những người xung quanh tiếp tục bị kéo vào vòng lặp kỳ ảo không lối thoát mang tên ma Trận. Tưởng chừng đã quên đi tất cả những ký ức về ma Trận trước đây, song trực giác của cả Neo và Trinity vẫn có thể cảm nhận được những gì thuộc về thế giới này.

{keywords}

Đoạn giới thiệu mang đến rất nhiều hình ảnh đã trở thành biểu tượng của loạt phim như viên thuốc xanh đỏ, ngưng đạn bằng tay hay các phân cảnh hành động đã mắt khác. Đúng chất ma trận nhưng nay hoành tráng hơn gấp bội, Ma trận: Hồi sinh sẽ tràn ngập những màn đấu súng đỉnh cao, cháy nổ đã mắt. Các công nghệ kỹ xảo từng làm nên sự độc đáo cộp mác Ma trận cũng sẽ trở lại, nay với phiên bản nâng cấp khiến khán giả không khỏi bất ngờ và choáng ngợp.

{keywords}

Ma trận: Hồi sinh sẽ chính thức ra rạp vào 24/12 tới.

Quỳnh An

Gal Gadot tung đòn cũng phải sexy trong bom tấn 'Lệnh truy nã đỏ'

Gal Gadot tung đòn cũng phải sexy trong bom tấn 'Lệnh truy nã đỏ'

Bom tấn được chờ đợi nhất năm 'Red Notice' (Lệnh truy nã đỏ) vừa tung trailer đầu tiên gây sốt.