{keywords}
 Margot Robbie đang gây chú ý với vai chính trong phim "Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn" công chiếu toàn cầu từ 7/2.  
{keywords}
 Không chỉ gợi cảm trên phim, Margot Robbie gây chú ý tại mọi sự kiện cô tham dự với vẻ ngoài gợi cảm và cá tính.
{keywords}
 Minh tinh người Australia đến Hollywood từ năm 2010 sau thành công của series Neighbour tại quê nhà. 
{keywords}
 Với thân hình bốc lửa cùng gương mặt sắc sảo, cô nhanh chóng được trao biệt danh “quả bom sex” mới, nhận nhiều vai diễn khoe hình thể trong các bộ phim bom tấn.  
{keywords}
 Vượt qua “giới hạn” và định kiến về ngoại hình, Margot Robbie ngày càng chứng tỏ bản thân là một diễn viên thực lực chứ không đơn thuần chỉ là “bóng hồng” trang trí cho những tác phẩm đình đám. 
{keywords}
 Dù trong bất cứ trang phục nào, Margot Robbie cũng khoe được vẻ gợi cảm chết người. 
{keywords}
 Sau màn xuất hiện ấn tượng cùng Leonardo DiCaprio trong The Wolf of Wall Street (2013), cô liên tiếp có mặt trong nhiều dự án đình đám như Focus (2015); I, Tonya (2017, nhận đề cử Oscar và Quả Cầu Vàng - Nữ chính xuất sắc nhất); Once Upon A Time In Hollywood (2019, đề cử BAFTA - Nữ phụ xuất sắc); Bombshell (2019, nhận đề cử Quả Cầu Vàng và Oscars hạng mục Nữ phụ xuất sắc nhất).
{keywords}
 Theo giới chuyên môn, nhân vật Harley Quinn được làm phim riêng có công lớn của Margot Robbie - người đã xuất sắc hóa thân nhân vật phản diện trong Suicide Squad (2016). 
{keywords}
 Xuất hiện cùng dàn sao đình đám như Will Smith, Jared Leto, người đẹp Australia được đánh giá là điểm sáng lớn nhất của bộ phim.
{keywords}
 Margot thổi làn gió mới vào nhân vật Harley Quinn, thể hiện một nữ ác nhân điên loạn nhưng có trái tim chân thành, ngây thơ. 
{keywords}
 Trong Bird of Prey, đạo diễn Cathy Yan đặt cô vào hoàn cảnh đầy hứa hẹn, bị Joker “đá” không thương tiếc và bắt đầu một hành trình mới. Không chấp nhận danh phận “kẻ phục tùng”, Harley Quinn xây dựng đội quân riêng của mình.
{keywords}
 Mỹ nhân 30 tuổi mới đây gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục táo bạo với áo khoét sâu không nội y khi quảng bá cho phim 'Birds of Prey'. 
{keywords}
 Người đẹp sinh năm 1990 khoe hình thể táo bạo và sexy ngay cả khi xuất hiện trên truyền hình. 
{keywords}
 Margot Robbie nhiều lần lọt top những phụ nữ hot nhất thế giới của các tạp chí danh tiếng. Cô giành danh hiệu "đôi mắt sexy nhất" trong danh sách thường niên What is Sexy List của Victoria's Secret's năm 2015.

Nhân dịp phim "Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn" tại rạp Việt từ 7/2, nhà phát hành CGV tặng độc giả VietnamNet những món quà xinh xắn gồm móc khóa và túi đựng mỹ phẩm. 

Để có cơ hội nhận quà, vui lòng trả lời câu hỏi sau: 

1. Margot Robbie là người nước nào?

A. Anh
B. Mỹ
C. Úc

2. Margot Robbie từng được đề cử Oscar cho vai diễn trong phim nào dưới đây?

A. I, Tonya
B. Bombshell
C. Cả hai

Mail trả lời xin gửi về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề: "Harley Quinn" kèm tên, số điện thoại, địa chỉ và món quà muốn nhận. Hạn chót nhận thư là hết ngày 10/2. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên độc giả trả lời đúng đáp án để tặng quà. 

Mỹ Anh 

Thành Long treo thưởng 4,5 tỷ cho người tìm ra thuốc khống chế virus corona

Thành Long treo thưởng 4,5 tỷ cho người tìm ra thuốc khống chế virus corona

Ngôi sao võ thuật Hong Kong sẽ thưởng 197.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng) cho người đầu tiên tìm ra thuốc trị virus corona.