Khám phá hậu trường phía sau những màn ảo thuật khiến người xem sửng sốt trong bộ phim đang gây sốt phòng vé toàn cầu.

Lấy bối cảnh là 1 năm sau khi nhóm Tứ Kỵ Sĩ qua mặt FBI và để lại nhiều tiếng vang với dư luận, 'Phi vụ thế kỷ 2'  tiếp tục 'lộ diện' nhiều chiêu trò tinh xảo mới lạ của dàn ảo thuật gia đình đám. Đó sẽ là những mánh khóe tinh vi chỉ 'Mắt thần' mới có thể làm được.

Ấn tượng hơn cả sẽ là màn truyền bài tinh xảo, chuyên nghiệp ở trung tâm công nghệ Ma Cao và chiêu lật tẩy ông trùm công nghệ Owen Case đầy ngoạn mục của nhóm. Đặc biệt, càng về những phút cuối của bộ phim, người xem sẽ càng cảm thấy chao đảo và thích thú với những bất ngờ khó đoán.

{keywords}

Phim có sự góp mặt của ảo thuật gia David Copperfield trong vai trò sản xuất.

Để làm được điều đó, đạo diễn Chu đã yêu cầu dàn diễn viên phải tham gia một khoá đào tạo trong vòng vài tuần trước khi quá trình bấm máy chính thức diễn ra. Mỗi ngày các diễn viên sẽ phải dành hàng tiếng đồng hồ học cách làm thế nào để một thứ có thể biến mất cũng như cách mà các ảo thuật gia chuyên nghiệp trò chuyện và di chuyển. Đạo diễn Chu chia sẻ thêm rằng nam tài tử Mark Ruffalo thậm chí đã học được cách thở ra lửa để thực hiện một cảnh quay trong bộ phim này.

An Trần