"Shazam!" là bộ phim mới nhất của vũ trụ điện ảnh DC với tính cách nhân vật cực kỳ hài hước và lầy lội. Đây là hình tượn hoàn toàn mới, khác biệt hẳn với những siêu anh hùng từng xuất hiện trên màn ảnh với chi phí sản xuất chưa đầy 100 triệu USD. 

{keywords}

"Shazam!" xoay quanh Billy Batson (Asher Angel đóng) – cậu bé 14 tuổi thông minh, dũng cảm và hào hiệp. Thấy vậy, một phù thủy đã chọn Billy là người thừa kế sức mạnh quyền năng của mình. Billy chỉ cần hô lớn câu thần chú Shazam! thì lập tức cậu bé sẽ biến thành siêu anh hùng cao lớn với sức mạnh vĩ đại của một vị thần.

Mặc dù biến thành siêu anh hùng, nhưng tính cách của Shazam vẫn hoàn toàn là của một cậu nhóc, và điều này đã gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. 

{keywords}

Shazam sử dụng năng lực của mình để gây ra những trò quậy phá để lại hậu quả khá tai hại. Anh chàng siêu anh hùng thiếu niên đi trộm tiền từ máy ATM, tận dụng “lốt” người lớn để đi mua bia dù chưa đủ tuổi, hay thậm chí là biểu diễn trên đường phố để kiếm tiền.

Thỏa thích “bật tung năng lực” của bản thân, Shazam khiến mọi người xung quanh phải ngán ngẩm khi hết lao vào tòa nhà văn phòng hay phóng sét trúng một chiếc xe buýt làm cho tất cả hành khách suýt mất mạng.

{keywords}

Trailer chính thức thứ hai của "Shazam!" vừa được hãng Warner Bros. tung ra đã hé lộ được sự hài hước, “vô dụng” của anh chàng “mặt phụ huynh tâm hồn học sinh” này. Khác hẳn với phong cách nghiêm túc trong những tác phẩm trước đó của nhà DC, Shazam! sẽ là một trong những bộ phim siêu anh hùng “lầy lội” từ trước đến nay.

Phim sẽ ra rạp từ 5/4 với sự tham gia của các diễn viên Zachary Levi, Mark Strong, Asher Angel, Jack Dylan Grazer và Djimon Hounsou.

Mai Linh

Vợ chồng Donald Trump xuất hiện trong phim hoạt hình Hollywood

Vợ chồng Donald Trump xuất hiện trong phim hoạt hình Hollywood

 - Ngoài vợ chồng ông Trump, Nữ hoàng Anh cũng là nhân vật được khắc họa chân dung trong phim hoạt hình The Queen’s Corgi (Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia).