{keywords}
Tối 17/12, ê-kíp phim điện ảnh Chị chị em em đã tổ chức buổi ra mắt tại TP.HCM. Ngoài dàn diễn viên chính, sự kiện còn có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng. Với đề tài mới lạ, tâm lý, giật gân và có nhiều cảnh nóng, đây là một trong những bộ phim Việt đang được trông chờ nhất vào dịp cuối năm.
{keywords}
Đảm nhận vai nữ chính trong phim, Thanh Hằng xuất hiện lộng lẫy trong sự trông chờ của giới truyền thông và người hâm mộ. Cô diện chiếc đầm đỏ xẻ cao khoe đôi chân dài thương hiệu. Nữ diễn viên bày tỏ sự hồi hộp khi phim chính thức ra rạp và mong nhận được sự phản hồi từ khán giả.
{keywords}
Cùng với Thanh Hằng, Chi Pu cũng là nữ chính trong phim. Sự xuất hiện của cô cũng khiến khán giả mong chờ. Nữ diễn viên diện bộ cánh màu ánh kim xuyên thấu khoe đường cong và vòng một nóng bỏng. Chia sẻ về cảm xúc trong ngày ra mắt, Chi Pu cho biết dù đã tham gia nhiều phim nhưng bản thân cô vẫn hồi hộp như lần đầu. Đây là vai diễn đánh dấu sự lột xác trong hình ảnh và sự nghiệp diễn xuất của cô.
{keywords}
Nam chính Lãnh Thanh xuất hiện lịch lãm với vest đen, anh chuẩn bị hai bó hoa lớn để tặng cho nữ chính Thanh Hằng và Chi Pu. Sau Thưa mẹ con đi, đây là vai diễn đáng nhớ, đánh dấu bước ngoặt mới trong con đường nghệ thuật của anh. Lãnh Thanh cho biết anh đã rất áp lực khi đóng phim cùng hai người đẹp đã nổi tiếng trong giới, tuy nhiên, khi làm việc lâu dần họ trở nên thoải mái và gần gũi, tự nhiên hơn.
{keywords}
Cặp đôi Thanh Hằng - Chi Pu thoải mái tạo dáng trước ống kính. Qua nhiều lần "nhá hàng" trước đó, cảnh nóng táo bạo của cặp nữ chính là đề tài được cộng đồng quan tâm. Dù đóng cảnh nóng đồng tính nhưng cả hai vẫn thoải mái và xem đây là một thử thách trong sự nghiệp. Họ chấp nhận vượt qua định kiến và giới hạn của bản thân để cho ra đời những thước phim ấn tượng.
{keywords}
Bố mẹ của Chi Pu cũng đến để chia vui cùng con gái trong buổi ra mắt. Khi được hỏi về cảnh nóng của con trong phim, bố mẹ Chi Pu tỏ ra thoải mái, họ ủng hộ cô vì đó là nghề nghiệp. Bố Chi Pu cho biết ông tin tưởng con gái tuyệt đối vì cô đã lớn và biết suy nghĩ về cuộc đời mình. Bên cạnh bố, mẹ Chi Pu cũng hoàn toàn ủng hộ con, bà chia sẻ "cảnh nóng là nghề rồi nên luôn thông cảm và ủng hộ con".
{keywords}
Là đạo diễn của phim, Kathy Uyên xuất hiện ấn tượng với chiếc váy đen quyền lực. Lần đầu lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn, Kathy chia sẻ cô đặt rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm đầu tay. 

 

{keywords}
Là người bạn thân thiết của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà cũng đến chúc mừng phim ra mắt. Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự hứng thú đối với tác phẩm sắp ra mắt của bạn thân mình.
{keywords}
Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cũng đến chúc mừng đoàn phim. Ngoài đời, cô là người em thân thiết của Thanh Hằng. Rời xa giới giải trí đã lâu, sự xuất hiện của "ngọc nữ màn ảnh" luôn khiến khán giả mong chờ.

 

{keywords}
Lương Mạnh Hải vui vẻ đến chúc mừng ê-kíp, anh cho biết bộ phim khai thác về đề tài mới lạ, được nhiều người quan tâm. Qua bàn tay chỉ đạo của Kathy Uyên, anh tin rằng đây sẽ là một bom tấn trong làng phim Việt.
{keywords}
Diễn viên Lê Trang và Yaya Trương Nhi xuất hiện với bộ cánh đen huyền bí. Đảm nhận một vai nhỏ trong phim, Lê Trang cho biết cô đang mong chờ phản ứng của khán giả sau khi phim công chiếu.

 

{keywords}
Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh lộng lẫy tại thảm đỏ buổi ra mắt phim. Dù dính nhiều tin đồn yêu đồng tính trước đó nhưng cặp đôi vẫn thoải mái chụp hình chung trước ống kính truyền thông. Ngoài đời, Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh cũng rất thân thiết với Thanh Hằng, cả hai bày tỏ đều mong chờ lần tái xuất của đàn chị.
{keywords}
Lê Xuân Tiền cũng có mặt để chúc mừng đoàn làm phim. Là một diễn viên mới, anh cho biết đã học hỏi được rất nhiều về diễn xuất từ đàn anh, đàn chị sau khi xem phim.

 

{keywords}
Mic Nguyễn, Mạc Trung Kiên và dàn học trò của Thanh Hằng trong The Face 2018.

Minh Tuyền

Thanh Hằng tung clip hôn Chi Pu gần 1 phút trong Chị chị em em

Thanh Hằng tung clip hôn Chi Pu gần 1 phút trong Chị chị em em

 - Đoạn clip giải đáp phần nào sự tò mò của khán giả về việc đoàn phim úp mở sẽ có cảnh nóng đồng tính của hai diễn viên nữ.