Trailer phim 'Bố già'

Liên tục cháy vé trong suốt những ngày qua Bố già của Trấn Thành xô đổ kỷ lục của chính mình cũng như phòng vé Việt với hàng loạt thành tích ấn tượng chỉ sau 4 ngày chiếu sớm. 

Phim thu 10,6 tỷ riêng trong ngày chiếu 5/3, thêm 22 tỷ trong ngày chiếu thứ hai (6/3), tự phá kỷ lục chính mình ở ngày sneakshow tiếp theo với thành tích 30 tỷ trong ngày chiếu thứ 3 (7/3) và chính thức cán mốc 100 tỷ tính đến 16h30 ngày 9/3. Như vậy Bố già đã trở thành phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại. 

{keywords}
Trấn Thành trong 'Bố già'. 

Những ngày qua Trấn Thành liên tục cảm ơn khán giả trên fanpage 17 triệu người theo dõi vì đã giúp phim của anh đạt kỷ lục doanh thu. Sức hút từ phim cùng nội dung chạm tới cảm xúc của khán giả giúp Bố già trở thành tựa phim nóng nhất trên truyền thông, mạng xã hội cũng như phòng vé những ngày qua. 

Rất lâu rồi người ta mới thấy hiện tượng khán giả xếp hàng dài tới hàng tiếng đồng hồ ở các quầy vé, các suất chiếu muộn kín đặc người xem như vậy. Nhiều suất chiếu tối 8/3 thậm chí còn hết vé khiến không ít khán giả buộc phải lựa chọn tựa phim khác thay vì Bố già. 

{keywords}
 'Bố già' của Trấn Thành giúp hâm nóng phòng vé Việt. 

Để đáp ứng nhu cầu xem phim của khán giả, Trấn Thành và nhà phát hành Bố già đã làm việc gấp với các rạp để tiếp tục xếp các suất chiếu mới cho phim từ ngày 9-11/3 trước khi phim chính thức được chiếu rộng rãi từ ngày 12/3. Lịch sử phòng vé chưa bao giờ ghi nhận một bộ phim Việt nào có sức nóng đến như vậy. 

Cũng chính vì Bố già là bộ phim chiếu rạp đang được quan tâm nhất hiện nay nên nhiều người đã bất chấp để gây chú ý và câu view bằng cách đăng trích đoạn cảnh kết phim hay tiết lộ nội dung phim hoặc các cảnh bất ngờ có tính chất bước ngoặt của phim.

{keywords}
Trấn Thành vừa là đồng đạo diễn, tác giả kịch bản, nhà sản xuất và kiêm diễn viên chính của 'Bố già'. 

Cũng chính vì điều này mà ngày 8/3, Trấn Thành đã phải viết tâm thư xin những khán giả đã xem Bố già không tiết lộ tình tiết quan trọng của phim lên mạng xã hội để giữ lại sự bất ngờ cho những người chưa kịp thưởng thức phim ngoài rạp. 

"Hãy tạo ra một thế giới xem phim văn minh, tuyệt đối không tiết lộ nội dung quan trọng của phim. Trấn Thành trân trọng cảm ơn! Hãy cứu lấy Bố già. Em van mọi người!, nam diễn viên khẩn khoản viết. 

Quỳnh An

'Bố già' của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu không tưởng

'Bố già' của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu không tưởng

Tác phẩm điện ảnh đầu tay của Trấn Thành liên tiếp lập kỷ lục doanh thu mới dù chỉ mới qua ngày chiếu đầu tiên.