Trailer phim 'Bố già'

Bố già của Trấn Thành đã có suất chiếu đặc biệt tối 5/3, 1 tuần trước khi phim chính thức ra rạp từ 12/3. Ngay ngày chiếu đầu tiên, dù các suất chiếu bắt đầu từ 18h nhưng với tỷ lệ lấp kín ghế, cộng với tần suất chiếu dày (1.200 suất chiếu) tại các rạp trên toàn quốc nên Bố già nhanh chóng lập kỷ lục doanh thu mới. 

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành thì Bố già đã thu 10,6 tỷ riêng trong ngày chiếu 5/3, trở thành phim Việt có doanh thu sneakshow (suất chiếu sớm đầu tiên) cao nhất mọi thời đại, phim chiếu rạp có doanh thu sneakshow cao thứ 2 lịch sử chỉ sau bom tấn tỷ đô Avengers: Endgame. 

{keywords}
Trấn Thành trong tạo hình ba Sang trong Bố già'. 

Chất lượng ấn tượng kèm hiệu ứng truyền miệng cũng như trên truyền thông giúp  Bố già được khán giả đón nhận nhiệt tình. Thêm vào đó, do rạp chiếu gần như đóng băng suốt mùa dịch vừa qua với ít tác phẩm mới, hệ thống rạp nhiều nơi phải đóng cửa nên sự xuất hiện của Bố già giúp rạp chiếu đông đúc trở lại. 

Hiện Bố già đang là bộ phim được xếp suất chiếu nhiều nhất trên hầu hết các hệ thống rạp lớn. Phim được dự báo sẽ lập nên những kỷ lục doanh thu mới của phòng vé Việt vào hai ngày cuối tuần này trước khi phim phủ sóng các rạp từ 12/3. 

Quỳnh An

'Bố già' thu trăm tỷ sau 4 ngày, Trấn Thành viết tâm thư gửi khán giả

'Bố già' thu trăm tỷ sau 4 ngày, Trấn Thành viết tâm thư gửi khán giả

"Hãy cứu lấy 'Bố già'. Em van mọi người!, nam diễn viên khẩn khoản viết. 

 

Đề nghị bất ngờ của Trấn Thành trước ngày 'Bố già' ra rạp

Đề nghị bất ngờ của Trấn Thành trước ngày 'Bố già' ra rạp

Trấn Thành đề nghị những khán giả đầu tiên xem phim 'Bố già' không tiết lộ nội dung phim.