Sau khi thưởng thức những thước phim ngọt ngào và lãng mạn trong phim "Last Christmas" (Giáng sinh năm ấy) ra rạp tuần trước, tuần này khán giả sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn khác trong bộ phim kinh dị "Giáng Sinh Đen" (Black Christmas), bắt đầu ra rạp từ hôm nay, thứ 6, ngày 13/12. 

Trái ngược với không khí rộn ràng, lung linh của mùa lễ hội, "Giáng Sinh Đen" nhuốm màu “đen tối” như chính tên gọi bởi sự xuất hiện của kẻ sát nhân tàn bạo giấu mặt. Với những hình ảnh đầy “u ám” và kịch tính tột độ, "Giáng Sinh Đen" hứa hẹn sẽ là siêu phẩm kinh dị không thể bỏ lỡ dịp cuối năm nay.

{keywords}
Giáng sinh biến thành trải nghiệm kinh hoàng của các nhân vật. 

"Giáng Sinh Đen" bắt đầu trên nền nhạc giáng sinh Jingle Bell Rock du dương tại buổi tiệc cuối năm của các cô nàng nữ sinh trường Đại học Hawthorne. Sau buổi tiệc, Helena trở về nhà trên con đường tối mịt mù và bị sát hại bởi một tên sát thủ mang mặt nạ. Bạn của Helena - Riley bắt đầu lo lắng về sự mất tích khó hiểu của đồng đội.

Tuy nhiên họ vẫn cố tỏ ra bình thường cho đến khi nhận được những lời nhắn đe dọa đầy bí ẩn. Điều này khiến họ không còn tin tưởng bất kỳ người đàn ông nào nữa kể cả những người xung quanh mình. Những cô nàng “không phải dạng vừa” này đã lập kế hoạch tóm gọn kẻ sát nhân giấu mặt, nhưng bất ngờ thay hắn chỉ là một hình nộm thế thân.

{keywords}
"Giáng Sinh Đen" là sản phẩm hợp tác giữa hãng Universal và xưởng phim kinh dị Blumhouse (nhà sản xuất tác phẩm từng gây tiếng vang lớn – Get Out). 

Đến từ nhà sản xuất của Get Out và Halloween, phiên bản mới đầy táo bạo được làm lại từ tác phẩm gốc kinh điển của năm 1974 hứa hẹn sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên chờ đến ngày ra mắt. Được chỉ đạo bởi đạo diễn Sophia Takal, bộ phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Imogen Poots, Lily Donoghue, Aleyse Shannon và Brittany O’Grady.

"Giáng Sinh Đen" chính thức ra rạp từ 13/12. 

Mỹ Anh

Lee Byung Hun kết hợp với Suzy trong bom tấn thảm họa Hàn Quốc

Lee Byung Hun kết hợp với Suzy trong bom tấn thảm họa Hàn Quốc

Sau khi gây ấn tượng trong "Vagabond", Suzy bất ngờ đóng vai vợ của Ha Jung Woo trong phim bom tấn mới "Đại Thảm Họa Núi Baekdu" cùng tài tử Lee Byung Hun.