Truyền thông Nhật Bản gây bất ngờ khi đưa tin "biểu tượng sắc đẹp" của Nhật Bản Ishihara Satomi và hôn phu doanh nhân Maeda Yuji đã chia tay nhau dù đã rập rịch chuẩn bị cho đám cưới trước đó.

Theo những gì cánh săn ảnh chụp được, từ đầu tháng 7, Maeda Yuji đã dọn khỏi nhà mà cả hai ở chung vào năm ngoái.

{keywords}
Ishihara Satomi được mệnh danh là ''biểu tượng sắc đẹp’ Nhật Bản.

Theo một nguồn tin, cả hai phát hiện có nhiều quan điểm không hợp nhau nên đã chia tay dù đám cưới đang tới gần. Cả hai vẫn giữ im lặng trước những tin tức này.

Ishihara Satomi sinh năm 1986, sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,57m. Cô ghi điểm với gương mặt đẹp gợi cảm. Ishihara Satomi yêu thích và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất khi mới 15 tuổi. Đến năm 17 tuổi, cô mới có vai diễn đầu tiên. Bộ phim đầu tay "My Grandpa" đã giúp Ishihara Satomi thành công.

{keywords}
Nữ diễn viên được yêu thích nhiều tại Nhật Bản dù có chiều cao khiêm tốn.

Cô còn được biết đến qua nhiều bộ phim bom tấn như "Monster Z", "Attack on Titan", "Shin Godzilla".

Công chúng Nhật Bản gọi Ishihara Satomi là “Kim Tae Hee của Nhật Bản” vì vẻ ngoài xinh đẹp. Cô còn được mệnh danh là “biểu tượng không tuổi” khi có gương mặt thiếu nữ dù ở tuổi 32.

{keywords}
Maeda Yuji và Ishihara Satomi nhiều lần đi du lịch, dạo phố cùng nhau trong thời gian hẹn hò.

Doanh nhân Maeda Yuji là CEO của một công ty IT lớn tại Nhật. Cả hai hẹn hò từ năm 2018, 1 năm sau khi Ishihara Satomi chia tay nam diễn viên, ca sĩ, ngôi sao thần tượng đình đám Yamashita Tomohisa.

Thu Linh

'Sếp' mới của Công Phượng là ông trùm phim 18+ Nhật Bản

'Sếp' mới của Công Phượng là ông trùm phim 18+ Nhật Bản

 - Keishi Kameyama - người nắm quyền điều hành câu lạc bộ bóng đá mới mà Công Phương sẽ thi đấu tại Bỉ - là một tỷ phú đi lên từ ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản.