Bẫy ngọt ngào (tên cũ là Thoát ế) vừa tung trailer đầu tiên tràn ngập xung đột và cảnh nóng. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư từng chia sẻ Bẫy ngọt ngào là câu chuyện dữ dội, táo bạo về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Bởi vậy, trailer đầu tiên của phim dành phần lớn thời lượng cho những cảnh xung đột căng thẳng hay giường chiếu nóng bỏng của các nhân vật.  

{keywords}
Cảnh nóng táo bạo của Minh Hằng. 

Trailer phim cũng hé lộ mối quan hệ đổ vỡ của nhóm bạn thân Camy (Bảo Anh), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Ken (Thuận Nguyễn). Dấu hiệu rạn nứt của "hội ế" được thể hiện hay những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau qua đi, giữa các thành viên liên tiếp nảy sinh mâu thuẫn. Camy và Quỳnh Lam mặt đối mặt căng thẳng không nói nửa lời. Ken không ngại to tiếng mắng Linh Đan. Thậm chí không rõ vì lý do mà Linh Đan giận giữ vung tay tát Quỳnh Lam.  

{keywords}
Cảnh phim khỏa thân trong phòng tắm của Bảo Anh. 

Nhân vật Quỳnh Lam do Minh Hằng thủ vai gây chú ý với hình ảnh gợi cảm và vô cùng sắc sảo. Nhân vật của cô được xây dựng như một phụ nữ quyến rũ và có lối sống phóng khoáng, dựa theo phong cách ăn mặc và đời sống tình ái phóng khoáng với trai Tây. Theo tiết lộ của ê kíp sản xuất đây mới chỉ là một trong nhiều cảnh nóng táo bạo của Minh Hằng trong vai diễn Quỳnh Lam. 

{keywords}{keywords}

Minh Hằng và Bảo Anh là hai nhân vật gây chú ý trong phim

Ngoài Minh Hằng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Bẫy ngọt ngào còn có sự góp mặt của diễn viên Quốc Trường từng  gây chú ý với vai Vũ trong Về nhà đi con. Đây là bộ phim điện ảnh thứ 2 của Quốc Trường (sau Đôi mắt âm dương) đóng cùng Bảo Thanh ra mắt dịp Tết 2020. Bẫy ngọt ngào dự kiến công chiếu từ 16/4/2021.

Quỳnh An

Thu Quỳnh, Bảo Thanh thời còn vô danh trên màn ảnh

Thu Quỳnh, Bảo Thanh thời còn vô danh trên màn ảnh

Tham gia thử thách 'Bạn đã thay đổi như thế nào', Thu Quỳnh và Bảo Thanh cùng khiến các fan bất ngờ vì hình ảnh hiện tại và 10 năm trước.