Lã Thanh Huyền vừa kết thúc vai diễn Tuệ Lâm trong phim Tình yêu và tham vọng. Trên phim nữ diễn viên vào vai phó tổng giám đốc của tập đoàn bất động sản Hoàng Thổ. Ngoài đời Lã Thanh Huyền cũng là giám đốc của một công ty. Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ mới đây nữ diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ cô có đam mê với bất động sản. 

{keywords}

Cách đây không lâu Lã Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh chụp mặt tiền và sân vườn biệt thự mới đang hoàn thiện sẽ được gia đình nữ diễn viên chuyển tới ở trong tháng tới. Biệt thự 3 tầng, có diện tích 450m2, trong đó có 150m2 sân vườn.

Lã Thanh Huyền nói đích thân cô tự tay chăm sóc 2 mảnh vườn và cứ thấy hoa nở là tâm trạng nữ diễn viên vui như có quà. Lã Thanh Huyền từng chia sẻ cô quyết định mua một căn penhouse có view xanh mát chỉ vì con trai thích cái view quá không chịu rời mắt. 

Không chỉ sở hữu biệt thự hạng sang, Lã Thanh Huyền mới đây cũng chia sẻ hình ảnh trong căn nhà phố có nội thất sang trọng của gia đình. Nữ diễn viên thi thoảng hay đăng tải những hình khoảnh khắc đẹp khi chồng vào bếp hay lọ hoa cô tự cắm hay bữa ăn ngon nữ diễn viên tự tay chuẩn bị cho gia đình. 

{keywords}
Trong những ngày quay phim 'Tình yêu và tham vọng', Lã Thanh Huyền đăng hình ảnh nhìn từ ban công căn hộ hạng sang của mình với view xanh mát. Sở hữu nhiều bất động sản nên chính bạn bè trên facebook của nữ diễn viên thường xuyên có những bình luận vui dành cho cô như: "không biết nhà nào với nhà nào".  

Lã Thanh Huyền trong trích đoạn phim 'Tình yêu và tham vọng'

Mai Linh 
Ảnh: FBNV

Lã Thanh Huyền, Xuân Nghị bất ngờ vì lọt đề cử VTV ấn tượng

Lã Thanh Huyền, Xuân Nghị bất ngờ vì lọt đề cử VTV ấn tượng

Cả hai diễn viên cùng bất ngờ vì được VietNamNet thông báo có mặt trong top 5 đề cử Nam/Nữ diễn viên và Phim truyền hình ấn tượng của VTV ấn tượng năm nay.